Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


NÁM DA MẶT VỚI NHỮNG KIẾN THỨC BẠN NÊN BIẾT

1 nhận xét
Nám da, nỗi lo lắng của đa số phụ nữ, khi tìm hiểu một nhóm phụ nữ đang gặp phải tình trạng nám da, chúng tôi phát hiện ra có những ngộ nhận trong điều trị nám da và cách điều trị nám da hiệu quả.
Khoảng 80% phụ nữ bị nám khi bước qua tuổi 30. Phần lớn trong số họ chung sống hòa bình với các vết thâm xấu xí đó bởi biết rằng “khuất phục” nám không dễ chút nào. Nhiều người cố sức chữa bằng nhiều cách. Thực ra, cả 2 nhóm người trên đều có các ngộ nhận về chứng bệnh này.

Nám không bao giờ hết vì nó do nội tiết gây ra?


Điều này hoàn toàn không đúng. Nám thường được gây ra bởi 3 nhóm nguyên nhân chính: sự thay đổi trong cơ thể, yếu tố bên ngoài và đời sống tinh thần. Có người bị nám do di truyền, ánh nắng, các cơ quan chức năng trong cơ thể yếu, sử dụng mỹ phẩm sai, do ngoại thương và cơ thể có quá nhiều độc tố toxin… Vì vậy, không phải ai bị nám cũng do nội tiết. Phải phân biệt các phương pháp phòng và loại bỏ nám, nhiều người có sự nhầm lẫn về điều này. 

Để tránh nám, bạn cần phân biệt rõ sản phẩm bảo vệ kèm chức năng làm trắng da với biện pháp loại bỏ trực tiếp các đốm nám, mảng nám trên da. Sản phẩm bảo vệ, dưỡng và làm trắng da thường chứa thành phần chống nắng, tái tạo tế bào da mới. Nhưng chúng không thể lấy đi đốm nám, máng nám rộng xuất hiện trên 3 năm. Đặc biệt, với loại nám xuất hiện do tổn thương cơ quan bên trong hay do tuần hoàn máu kém thì rất khó loại trừ vì nám đã tích tụ, bao quanh những mao mạch dưới da.

Nám có thể chữa dứt điểm?

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chữa nám dứt điểm một lần là có thể yên tâm suốt đời. Quan niệm này rất sai lầm. Ngay cả khi đã điều trị hết 95% nám, chị em vẫn bị nám trở lại nếu thiếu ý thức bảo vệ da khi ra nắng, sử dụng sai mỹ phẩm khiến da bị tổn thương, bị bệnh ở các cơ quan nội tạng, sử dụng thuốc tránh thai, mang thai (thay đổi hoóc môn), stress trong một thời gian dài… Vì vậy, cân bằng cuộc sống, bảo dưỡng làn da là cách hữu hiệu để thoát khỏi nám lâu dài.

Chữa nám như thế nào?


Hiện nay có nhiều phương pháp trị nám. Tuy nhiên, trị nám bằng phương pháp đắp mặt nạ thuốc Bắc được cho là hiệu quả và an toàn nhất. Đến với Thẩm mỹ viện (TMV) Nhật Vy - 89 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, bạn sẽ được thực hiện phương pháp trị nám tiên tiến này, chi phí cho điều trị rất hợp lý từ 3.5 triệu - 5 triệu. Và trong quá trình điều trị không sử dụng hóa chất, do đó không gây độc hại và không có tác dụng phụ. TMV còn làm giấy cam kết sẽ hoàn tiền nếu điều trị không có kết quả. 

Quy trình trị nám ở đây mất khoảng 12 ngày, mỗi ngày 40 phút đắp mặt nạ, sau đó là thoa kem tái tạo làn da mới. Đến ngày thứ 4, những mảng nám sẽ từ từ bong ra, hơi rát và đỏ. Đến ngày thứ 8, da bớt đỏ, các mảng nám mờ hẳn. Những ngày tiếp theo da trở nên trắng và đẹp hơn. Sang ngày thứ 13, tiến hành đắp dưỡng, da còn hơi đỏ, các vết nám gần như biến mất.. Sau đó khách hàng được các chuyên gia hướng dẫn dùng kem ban ngày và đêm để giữ cho da luôn sáng, đẹp và hạn chế sự hình thành nám trở lại. Một chế độ chăm sóc và kiểm tra định kỳ cho da cũng dược các chuyên gia tư vấn rất tận tình. 

Sự khác biệt của phương pháp này là vừa loại bỏ các mảng nám và đốm nám sậm màu trên bề mặt da và đánh bật tận gốc chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của làn da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố làm nám không còn cơ hội trở lại tấn công làn da của bạn. … Làn da bạn nhanh chóng được phục hồi và tràn đầy sức sống.


Read more: http://www.chuatritannhang.com/2013/11/kien-thuc-co-ban-giup-ban-hieu-them-ve.html#ixzz2lqGEqgRt

1 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved