Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


HỆ THỐNG TRỊ LIỆU DA ĐÔNG Y VIỆT NAM

0 nhận xét
Tôi đã chữa khỏi mụn trứng cá tại trung tâm da liễu spa Đông y Việt Nam

Chào các bạn, mình tên là Nguyễn Phạm Hà Nhi, năm nay 25 tuổi. Hiện mình đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM cũng là quê của mình. ^^. Xin bật mí rằng mình cũng là độc giả "bự" của hoichiasebiquyettritannhang. com này đấy. Bản thân cũng bị mụn trứng cá trong suốt 5 năm liền nên mình rất quan tâm tìm kiếm thông tin và cách trị mụn hiệu quả nhất. Thật may là cho tới nay, mình đã thoát khỏi tình trạng mụn nhờ vào một món quà ý nghĩa. Qua đây mình xin chia sẻ để mọi người cùng tham khảo, chắc chắn rằng các bạn cũng sẽ có cho mình một phương pháp trị mụn hiệu quả.

HỆ THỐNG TRỊ LIỆU DA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Chữa khỏi mụn trứng cá nhờ món quà ý nghĩa.

Câu chuyện về quá trình chữa khỏi mụn trứng cá của mình rất tình cờ và cũng có chủ ý. Sở dĩ mình nói như vậy là do mình tìm được phương pháp và bắt đầu trị mụn từ món quà sinh nhật của một người bạn thân. Mình bị mụn trứng cá từ khi học đại học năm thứ đầu tiên. Lúc đầu chỉ xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ ở hai bên gò má. Mình nghĩ đó là do một chút thay đổi trong cơ thể và để chúng tự nhiên, khi mụn chín thì dùng tay nặn. Dần dần, các nốt mụn lan rộng ra nhiều hơn trên 2 gò má. Mình đã sử dụng rất nhiều biện pháp từ đắp mặt nạ đến dùng thuốc và bôi kem nhưng tình trạng vẫn không cải thiện là mấy. Không những thế, các nốt mụn sau khi biến mất còn để lại vết thâm khiến da bị đen. Tình trạng mụn ngày càng phát triển nhanh chóng mà không có biện pháp chữa trị hiệu quả khiến mình đang từ một cô bé thường xuyên thích tụ tập bạn bè và thích đi chơi đây đó trở nên khép kín hơn. Nhất là khoảng 2 năm trở lại đây, gần như mình chỉ quanh quẩn ở nhà, đến giảng đường và chơi với cô bạn thân. Trong thời gian đó, chắc cô bạn của mình cũng phát ngán vì suốt ngày phải nghe mình than vãn về tình trạng mụn trứng cá.

Thế rồi câu chuyện về quá trình điều trị mụn trứng cá của mình đến vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 vừa rồi của mình. Tàn buổi tiệc sinh nhật, cô bạn thân vẫn ở bên cạnh mình và giục mở quà sinh nhật của cô ấy tặng mình khiến mình khá tò mò. Mở món quà sinh nhật của cô bạn thân ra, cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu mình thích là một phiếu khuyến mại đặc biệt để trị mụn tại trung tâm da liễu spa đông y Việt Nam. Trước sự ngỡ ngàng của mình, cô bạn giải thích: do thấy mình quá khổ sở vì bị mụn nên cô ấy cũng muốn giúp mình thoát khỏi tình trạng này. Rồi cô ấy tiến hành tìm kiếm phương pháp trị mụn và tìm thấy thông tin và cách trị mụn tại trung tâm da liễu đông y. Cùng với đó, nhân dịp trung tâm có đợt khuyến mại cho những khách hàng trong dịp đặc biệt giảm 50% nên cô ấy quyết tâm có được tấm phiếu để tặng mình.

Với tấm phiếu trị mụn giảm giá tại spa, lúc đầu mình còn e ngại và định không dùng nhưng nghĩ đi nghĩ lại có cơ hội sao mình không thử nên mình đã quyết định tham gia. Thế là mấy ngày sau đó, mình quyết định đến địa chỉ spa đông y cơ sở tại quận Phú Nhuận để trị mụn trứng cá. Khi đến đây, mình được các chị tư vấn thông tin và hướng dẫn cách trị mụn trứng cá tại đây. Khi bắt tay vào điều trị, mình kết hợp đi lại điều trị giữa trung tâm và tại nhà bằng thuốc uống và thuốc bôi ngoài da. Sau 2 tuần đầu tiên, mình thấy tình trạng mụn có sự chuyển biến và da mặt cảm giác rất thích. Tiếp tục điều trị được khoảng 1 tháng thì hiệu quả đạt được tới khoảng 50%. Mình tiếp tục điều trị những ngày sau đó và sau thời gian hơn 2 tháng, tình trạng mụn của mình giảm tới khoảng 90% và có cảm giác như không còn mụn nữa vậy. Mình thật sự rất vui mừng và hạnh phúc. Sau khi đạt được kết qả như vậy, mình thường xuyên thực hiện các biện pháp bảo vệ và chăm sóc da sau mụn theo tư vấn, hướng dẫn của trung tâm. Cho đến nay, mình đã hoàn toàn tự tin với làn da sạch mụn trắng mịn tự nhiên.

Đó là toàn bộ câu chuyện về việc chữa trị mụn trứng cá hiệu quả của mình. Phương pháp trị mụn tại trung tâm da liễu spa đông y Việt Nam thật sự đã giúp thay đổi cuộc sống của mình. Mình cảm ơn các anh chị tại trung tâm thật nhiều cũng như cô bạn thân của mình nữa. hihihih.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved