Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


CÁCH TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG LÔ HỘI

0 nhận xét
Lô hội (nha đam) có khả năng điều hòa độ axit trong làn da, làm mờ vết thâm nám trên da, nhờ đó nó có tác dụng trị tàn nhang, nám da rất tốt mà có thể bạn chưa biết. Nếu bạn thường dùng nha đam để làm đẹp da và trên khuôn mặt xuất hiện nhiều nốt, mảng đốm do tàn nhang, nám da thì có thể áp dụng kết hợp với các nguyên liệu như trong công thức dưới đây sẽ rất hiệu quả.

CÁCH TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG LÔ HỘI



Thông thường, nha đam được dùng trong các công thức trị mụn và làm trắng da rất phổ biến. Tất cả là nhờ trong thành phần có chứa các chất có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm (Anthraquinones Complex), chất chống lão hóa (Aloe Emodin), chất làm ẩm và mềm da (Barbaloin). Bên cạnh đó, nha đam còn có nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi trẻ.

Đối với các mảng đốm trên da do tàn nhang, nám gây nên, dùng lô hội sẽ có tác dụng làm giảm vết thâm cho da trắng mịn tự nhiên nhờ vào sự tương đồng về độ PH trong gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da.

Cách trị tàn nhang, nám da bằng lô hội


Dùng trực tiếp gel lô hội làm mặt nạ trị tàn nhang, nám da

Cách này rất đơn giản. Hoặc là mỗi ngày một lần hoặc 2 - 3 lầm mỗi tuần, các bạn lấy gel bên trong lá lô hội thoa lên da mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Bạn để mặt nạ khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Dùng mặt nạ lô hôi với nước vo gạo

Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin nhóm B, nhất là vitamin B6 có tác dụng tẩy tế bào chết, mờ thâm nám cho làn da trắng mịn tự nhiên rất an toàn. Do đó, sự kết hợp của lô hội và nước vo gạo cho hiệu quả trị tàn nhang, nám da rất khả quan.

Các bạn lấy nước nha đam trộn với nước vo gạo vừa đủ, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và kết hợp massage nhẹ nhàng và để trong vòng 30 phút rồi rủa sạch lại với nước ấm. Bạn cũng cần thực hiện đều đặn theo cách này khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần và trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả bất ngờ!

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved