Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


TINH CHẤT ĐẶC TRỊ TÀN NHANG SKINFOOD CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG

0 nhận xét
Các bạn nữ có ai dùng tinh chất đặc trị tàn nhang của skinfood chưa chia sẻ một ít về kinh nghiệm sử dụng với hiệu quả của chúng vơi mình nhé. Mình mới 21 tuổi mà bị lấm tấm tán nhang xấu xí hai bên gò má thật là mâts tự tin quá. Vốn dĩ da mình thuộc tone sáng nhưng từ khi kinh doanh online thường xuyên đi giao hàng cho khách, dù che chắn cẩn thận nhưng vẫn bị bắt nắng gây đỏ da với nám các bạn ạ.

KEM TRỊ TÀN NHANG SKINFOOD CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG
Vì mấy vết nam này mà mình buồn quá trời, cũng đi hỏi khắp nơi tìm các trị triệt để. Có lần nhỏ bạn thân chỉ cho dùng kem của Mỹ, giá chua chát nhưng cũng cắn răng mua về à khổ nỗi dùng được mấy bữa phải ngưng vì da mình nhạy cảm quá, bôi kem được 5-6 lần thấy da đỏ ửng, có dấu hiệu nổi mụn nữa. Mấy bữa nay mình đang để ý đến tinh chất trị tàn nhang skinfood, theo mình biết đây là sản phẩm của nhãn hàng nổi tiếng bên hàn quốc chuyên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để sản xuất mỹ phẩm. Rút kinh nghiệm đợt trước, mình muốn hỏi về hiệu quả của kem rồi mới mua để tránh lãng phí. Có bạn nào dùng skinfood để chữa tàn nhang chưa cho mình ý kiến với nhé. Mình cảm ơn mọi người nhiều nè.

(huyenngoc.....@gamil.com)

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved