Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH CHỮA TÀN NHANG BẰNG DẦU OLIU

0 nhận xét
Cách chữa tan nhang bằng dầu oliu chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã từng nghe qua. Dầu oliu không chỉ là loại dầu thực vật được sử dụng rộng rãi nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng đắc lực. Hôm nay chúng mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách trị tàn nhang với thành phần chính là dầu oliu nhé.

Dầu oliu rát thích hợp để dưỡng da và điều trị một số vấn đề trên da như nám, tàn nhang, vết thâm mà không gây tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm trên thị trường. Tính chất dầu có rất nhiều vitamin mà nhiều nhất chính là vitamin E có công dụng làm trắng da. Chưa hết, chất chống oxy hóa có trong dầu oliu cũng là vũ khí quan trọng cải thiện sự lão hóa của da.

Bật mí cách chữa tàn nhang bằng dầu oliu hiệu quả

1. Dầu oliu và mật ong

HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH CHỮA TÀN NHANG BẰNG DẦU OLIU
Chuẩn bị:

- Dầu oliu: 1 thìa

- Mật ong nguyên chất: 1 thìa

Cách thực hiện: Hòa chung 2 dung dịch cho thật kĩ. Để trị tàn nhang ở vùng mặt bạn nên vệ sinh trước, thấm khô bớt bằng khăn sạch rồi mới thoa hỗn hợp vừa pha lên da. Sau 30 phút bạn cảm nhận rõ lớp dầu trên da đã khô hẳn, gỡ một góc mặt nạ lột nhẹ rồi dùng nước ấm để rửa lại cho sạch là được. 

2. Dầu oliu + muối + đường

HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH CHỮA TÀN NHANG BẰNG DẦU OLIU
Chuẩn bị:

- Dầu oiu: 1 thìa cà phê

- Đường ăn: nửa thìa cà phê

- Muối: 1/3 thìa cà phê.

Cách thực hiện: Cả muối lẫn đường đều có tacd dụng làm sạch da, tẩy bỏ tế bào chết từ đó giảm sắc thâm sạm cho tàn nhang. Trộn tất cả các thành phần với nhau rồi cho hâm trong lò vi sóng để muối với đường tan hoàn toàn. Nếu không có lò vi sóng bạn có thể hâm cách thủy cũng được.

Bôi hỗn hợp lên vùng tàn nhang rồi massage 20 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng. Kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để đạt kết quả tốt nhé.

3. Dầu oliu và chanh tươi

HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH CHỮA TÀN NHANG BẰNG DẦU OLIU

Chuẩn bị:

- Dầu oiu: 1 thìa cà phê

- Nước cốt chanh: nửa thìa cà phê

Cách thực hiện: khuấy kĩ 2 thành phần để chúng hòa quyện vào nhau rồi bôi nhẹ lên những vết tàn nhang. Sau 30 phút pha nước hơi ấm và rửa lại cho thật kĩ. Vì nước cốt chanh có chữa chất axit tự nhiên là nitric nên có tác dụng tẩy trắng da nhưng nếu quá lạm dụng sẽ dẫn đến kích ứng. Một tuần chỉ nên dùng công thức này 3-4 lần.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved