Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


TÀN NHANG TUỔI DẬY THÌ - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH TRỊ

0 nhận xét
Dậy thì là thời điểm các bé trai, bé gái có nhiều thay đổi trên cơ thể. Bên cạnh những biên đổi tích cực thì có nhiều bạn cảm thấy rất muộn phiền, lo lắng vì bỗng nhiên bị nổi đầy tan nhang trên mặt. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tương này và có cách điều trị như thế nào?


Lúa tuổi ô mai với biết bao mơ mộng, lứa tuổi này chưa phải lo nghĩ nhiều đa số các bạn đều có nhiệm vụ chính là học hành rồi nghỉ ngơi vui chơi với các bạn. Việc bất thình lình bị mụn trứng cá hay xuất hiện tàn nhang khiến không ít cô cậu bỗng cảm thấy hụt hẫng, không chuyên tâm vào học hành và thường xuyên lo nghĩ vẩn vơ. Chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng này ở tuổi dậy thì và chia sẻ một vài cách chữa hiệu quả và an toàn cho các bạn.

TÀN NHANG TUỔI DẬY THÌ - NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH TRỊ


Nguyên nhân bị tàn nhang ở tuổi dậy thì.

- Do những biến đổi về nội tiết tố bên trong cơ thể chúng ta khi bước vào giai đoạn dậy thì. Thêm vào đó là tình trạng tâm lý thiếu ổn định (ví dụ như lo lắng về vấn đề học hành, gia đình, tình cảm,...) khiến làn da các bạn ngày càng xấu đi và xuất hiện các vết tàn nhang.

- Yếu tố di truyền: hãy xem bố mẹ của mình có bị mọc tàn nhang không nhé. Nếu họ cũng bị thì nguy cơ bạn bị tàn nhang khi đến tuổi dây thì sẽ cao hơn đấy.

- Do các bạn chưa biết cách chăm sóc da: chẳng hạn như không che đậy kĩ khi ra nắng, thức khuya thường xuyên, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp,... chúng đều là những tác nhân gây hại cho do dẫn đến tình trạng lão hóa da, nám da và tan nhang.

Bật mí 3 cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng các nguyên liệu tự nhiên

Nước chanh

Trong nước chanh có chứa rất nhiều chất tẩy trắng tự nhiên, có thể làm mờ đi các vết tàn nhang một cách từ từ. Bên cạnh đó, vitamin C trong quả chanh còn giúp bảo vệ làn da, chống lại ảnh hưởng của tia UV.

Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh sau đó dùng bông thấm và dậm nhẹ lên các nốt tàn nhang, sau 20 phút thì rửa lại thật kĩ với nước mát. Bôi ken dưỡng ẩm sau khi rửa da xong.

Sữa lên men, sữa chua

Trong sữa lên men và sữa chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Vì thế, nó không chỉ làm mờ đi các vết tàn nhang mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp sữa lên men hoặc sữa chua lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy chúng giúp trị tàn nhang hiệu quả bất ngờ

Củ cải trắng

Tuy có mùi hằng hơi khó chịu nhưng các thành phần của củ cải trắng sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả và an toàn. Chất tẩy trắng tự nhiên cùng các vitamin và khoáng chất có trong củ cải trắng chính là những dưỡng chất đặc biệt giúp tẩy tàn nhang và nuôi dưỡng làn da.

Bạn có thể sử dụng củ cải trắng trộn với củ cải đường đã được bào nhuyễn theo tỷ lệ 1/1 để làm mặt nạ. giữ mặt nạo 30 phút rồi rửa kĩ dưới vòi sen. Thực hiện 3 lần/ tuần.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved