Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


5 LOẠI MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ THIÊN NHIÊN CHO PHÁI ĐẸP

0 nhận xét
Những vết nám da, tàn nhang xuất hiện dễ dàng nhung sao loại bỏ lại khó khăn thế. Chúng là là cứng đầu, khổ chủ đã bỏ biết bao nhiêu tiền bạc mà chúng vẫn nhất quyết không biến mất. Trị nám da không phải chỉ vài ngày là hết chính vì vậy nguyên tắc của các chi em và đuổi nám hiệu quả nhưng cũng phải đáp ứng yếu cầu tiết kiệm. Với 5 loại mặt nạ trị nám sau các chị em vừa có thể làm mờ các vết sạm nâu lại vừa có thể làm đạp cho da nhé.

5 Loại mặt nạ trị nám từ thiên nhiên hiệu quả

1. Mặt nạ trị nám từ đậu phụ non

5 LOẠI MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ THIÊN NHIÊN CHO PHÁI ĐẸP

Đậu phụ non cũng có tác dụng làm đẹp như sữa đậu nành mà chúng ta hay dùng đấy các bạn. Loại đậu này có nhiều nhất là các loại vitamin nhóm B vs viatmin E. Chúng đều là những thành phần vô cùng có lợi cho làn da. Không chỉ giúp da khỏe mạnh, tăng đàn hồi mà còn dưỡng trắng tận sâu. Nếu bạn muốn làm sạch da, thu hẹp các lỗ chân lông cũng có thể tìm đến nguyên liệu này nhé.

Để trị nám tàn nhang bằng đậu phụ non, bạn dùng 1 miếng đầu non nghiền thật nhuyễn, cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn đều lên. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên mặt trong vòng 15 phút, cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng mặt nạ từ đậu phụ non 2-3 lần/tuần


2. Mặt nạ trị nám từ quả dứa

Mua một quả dứa tươi nguyên, gọt bỏ phần vỏ, khía bỏ các mắt dứa. Bạn có thể cho vào máy xay nhuyễn hoặc ép lấy nước cũng được. Dùng nước cớt dứa thoa lên những vết nám trên da.

Sau 5 phút bạn rửa lại nhều lần để chắc răng dịch quả dứa không còn sót trên da. Dứa có chứa thành phần axit nhẹ, nếu dùng đắp da quá lâu hoặc bạn rửa da ẩu quá, axit có thể làm mỏng da, gây mẩn ngứa, dị ứng. Cách này thực hiện 1 lần 1 tuần là đủ.

3. Bí quyết điều trị nám từ dưa chuột

5 LOẠI MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ THIÊN NHIÊN CHO PHÁI ĐẸP

Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước này lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh. Đây là loại mặt nạ thông dụng được sử dụng để làm mờ các vết nám, giúp da sáng hơn.

4. Hiệu quả trị nám từ mặt nạ nho

Nho có chứa lượng vitamin C lớn cực có lợi, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh. Những ưu việt nhát phải kể đến thành phần Polyphenol - chúng là hợp chất có tính chống oxy hóa cao, ức chế sự hính thành và phát triển của các gốc tự do trong đó có melanin - nhân tố gây nám da.

Bạn có để nho nguyên vò, không cần loại bỏ hạt đem xay nhuyễn hoặc ép lấy nước thoa lên chỗ bị nám. Sau 5 phút dùng nước sạch rửa lại cho kĩ. Hoặc thay thế bằng tinh dầu nho cũng cho hiệu quả trị nám tốt lại tiện dụng hơn.

5. Mặt nạ bột nghệ

5 LOẠI MẶT NẠ TRỊ NÁM TỪ THIÊN NHIÊN CHO PHÁI ĐẸP

Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này sau một thời gian kiên trì, bạn sẽ thấy các vết nám da mờ đi đấy!

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved