Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


BÍ QUYẾT XÓA BAY MỌI VẾT TÀN NHANG TRÊN LƯNG BẠN

0 nhận xét
Bị tan nhàng trên mặt đúng là nỗi ám ảnh, nếu xuất hiện ở lưng thì có thể dùng trang phục che giấu dễ hơn nhưng cũng đông nghĩa với việc chị em ta phải tạm biệt những chiếc váy sexy hở vai, khoét lưng quyến rũ. Hiểu rõ tâm trạng "đau khổ" này nên mình muốn chia sẻ với các bạn một vài mẹo nhỏ giúp xóa bay những vết tàn nhang trên lưng mà không tốn nhiều chi phí hơn nữa lại cực an toàn.

BÍ QUYẾT XÓA BAY MỌI VẾT TÀN NHANG TRÊN LƯNG BẠN


Bật mí 2 cách loại bỏ tân nhang trên lưng đơn giản tại nhà

Không giống như bệnh nám, tàn nhang có thể định vị ở bất cứ vùng da nào trên cơ thể, ngoài da mặt tàn nhang dêa dàng bị ở cánh tay, da cổ, ngực và phần lưng. Muốn loại bỏ những dấu vết xấu xí này chị em chúng ta cần kiên trì một chút nhé.

Cách dùng mật ong để trị tàn nhang trên lưng

Đặc điểm nổi bật của mật ong chính là có tính oxy hóa rất cao nên giúp trẻ hóa, phục hồi da, dưỡng da từ sâu bên trong. Mật ong rất lành tính, chúng có thể thẩm thấu vào sâu trong da dễ dàng và làm mờ dần các vết tàn nhang.

BÍ QUYẾT XÓA BAY MỌI VẾT TÀN NHANG TRÊN LƯNG BẠN

Cách dùng đơn giản nhất là dùng một đầu tăm bông thấm mật ong rồi bôi lên từng vết tàn nhang, giữ nguyên 20 phút rồi lấy khăn bông ẩm lau lại nhiều lần.

Để tăng hiệu quả bạn nên trộn mật ong với khoai lang luộc. Cách thực hiện như sau: khoai lang luộc nhử. lúc khoai còn nóng thì nhanh tay nghiền nát bằng thìa to, dổ thêm mật ong vào trộn thành hỗn hợp sệt mịn. Dùng chúng để bôi lên lưng, nhờ người massage vài phút thì càng tốt. Sau 20 phút đi tắm lại với nước sạch.

Cách xóa tàn nhang ở lưng bằng quả đu đủ

Đu đủ là chiếc chìa khóa vàng cho làn da đẹp hoàn hảo. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa vết thâm nám, đu đủ còn giúp loại bỏ các đốm tàn nhang hiệu quả. Bởi đu đủ chứa hàm lượng không nhỏ axit tự nhiên có khả năng hấp thụ sắc tố thâm sạm, cải thiện độ sáng cho da. Kiên trì thực hiện phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ có được làn da tươi sáng, rạng rỡ.

BÍ QUYẾT XÓA BAY MỌI VẾT TÀN NHANG TRÊN LƯNG BẠN

Cách dùng: đu đủ xanh cần khoảng 400g bổ đôi và loại sạch hột, tiếp đó thải thành nhiều lát mỏng, đắp những lát này trực tiếp lên da và giữ nguyên nửa tiếng. Vệ sinh lại bằng nước ấm, muốn da mịn màng hơn bạn nên thoa một lớp nước hoa hồng sau khi tắm xong.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved