Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


LÀM SAO ĐỂ HẾT VẾT NÁM TRÊN MẶT

0 nhận xét
Lúc mang thai đứa con đầu lòng mình cảm thấy rất hạnh phúc những có vấn để nhỏ khiến mình càng thấy rất mất tưj tin và muộn phiền. Đó là những vết tàn nhang mọc trên mặt ngày càng nhiều. Mình biết đây hiện tượng bình thường của quá trình thay đổi nội tiết tố khi mang thai nhưng cũng không khỏi tiếc nuối làn da trắng mịn ngày xưa. Có bạn nào gặp hoàn cảnh giống mình không và có ai biết cách nào để xóa hết những vết tàn nhang, nám da này mà không hại cho em bé thì chia sẻ với mình nhé. Mình rất cảm ơn!

(Bảo Ngọc, 26 tuổi - Đồng Tháp)




Chào bạn Bảo Ngọc, mình rất hiểu tâm trạng của bạn, là phụ nữ ai mà không tiêc nuối khi nhan sắc bị phai tàn cơ chứ. Mang thai giúp ta cảm nhận được thiên chức làm mẹ thiêng liêng nhưng đồng thời cũng đem lại một rắc rối không mong muốn như tình trạng nám da, tàn nhang của bạn. Trị nám da khi dang mang thai không thể không cẩn thận, bất cứ hóa chất nào từ kem trị nám hay tác động của tía laser cũng ảnh hưởng đến con yêu. Chính vì vậy phương pháp an toàn, chậm mà chắc luôn được cân nhắc áp dụng, đó là dùng những thành phần thiên nhiên để chữa nám da.

Nước cốt chanh + nước cốt hành tây

Chà xát nước chanh và hành tây trên mặt hoặc vùng da bị tàn nhang là cách hiệu quả để loại bỏ da bị tàn nhang nhanh nhất.

Bạn hãy sử dụng một quả bóng bông hoặc dùng ngón tay của bạn chà nhẹ nhàng và kỹ lưỡng khu vực có tàn nhang.

Chanh và hành tây đều có lợi ích tẩy tế bào chết nhưng chanh có mùi dễ chịu hơn. Sau khi làm xong, làn da của bạn sẽ nhẹ hơn nhờ các thuộc tính tẩy trắng có tính axit trong các loại thực phẩm trên.

Sữa chua


Sữa chua có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin nên đặc biệt bổ dưỡng cho da. Vị chua có trong sữa nhờ vào thành phần axit lactic, chúng có tính axit nhẹ, nếu đắp lên da mặt sẽ không gay bào mòn da hay tróc vảy mà ngược lại còn giúp tẩy bỏ tế bào chết, làm trắng da từ từ.

Mỗi tuần dùng sữa chua để đắp lên chỗ tần nhang 3-4 lần. Đắp xong cần giúp da tránh nắng thật tốt.

Dùng dầu vitamin E


Cần chuẩn bị tâm lý rằng cách này mất thới gian khá lâu thì các vết tàn nhang mới bắt đầu mở dần. Nhưng công sức của bạn sẽ không bị bỏ phí đâu nhé. Vitamin E giúp chữa tàn nhang mà không hề gây ra tình trạng khô da như một số phương pháp tự nhiên khác. Tinh dầu này còn nuôi dưỡng, làm căng da, chống oxy hóa hiệu quả.

Dầu cám gạo

Đây là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản. Chúng rất giàu vitamin E và nhiều loại vitamin khác. Khi bôi dầu lên da mặt sẽ  giúp chặn hình thành nếp nhăn, làm chậm quá trính lão hóa và xóa bỏ vết tàn nhang.

Cách dùng: mỗi ngày lấy 2-5 giọt tinh dầu cám gạo bôi vào da có nốt tàn nhang rồi dùng ngón tay xoa nhẹ 5 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm.


0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved