Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


TRỊ NÁM, LÀM ĐẸP DA NHỜ MƯỚP ĐẮNG

1 nhận xét
Các chị em có ai biết đến cồn hiệu trị nám. làm đẹp da nhờ mướp đắng chưa nhỉ. Mình biết rõ ăn mướp đắng nhiều sẽ giúp cơ thể giảm nhiệt từ đỏ tránh bị mọc mụn ngứa, mụn trứng cá nhưng gần đây lại phát hiện thêm khả năng làm đẹp tuyệt với khác của loại quả này. Các bạn cùng xem nhé.

Quả mướp đắng - vũ khí làm đẹp thần kì của phái đẹp

TRỊ NÁM, LÀM ĐẸP DA NHỜ MƯỚP ĐẮNG


Mướp đắng là loại rau dân giã, quen thuộc trong bữa cơm thường ngày, mọi người thường ít biết đến công dụng chữa bệnh của chúng. Mướp đắng là món ăn bài thuốc chữa trị bệnh béo phì, xử lý mụn nhanh chóng và trị nám hiệu quả vô cùng.

Hiệu quả tốt nhất nếu bạn kết hợp ăn mướp đắng và dùng dùng nước cốt quả mướp đắng để bôi ngoài da. Những bước thực hiện rất đơn giản bạn có thể làm nhanh chóng tại nhà.

- Trị nám bằng nước ép mướp đắng: tùy số lượng và kích thước nám mà bạn ước chừng mua lượng mướp đắng cho đủ nhé. Chọn mua quả bóng da, tươi nguyên và còn non là tốt nhất.

Mướp rửa sạch, cắt đôi và đẽo bỏ phần ruột, tiếp đó dùng màng bọc thực phẩm quấn kín mướp đắng ướp lạnh trong ngăn đá tủ lạnh 20 phút.

Phần mướp đắng lạnh lấy ra thái thành nhiều lát mỏng đắp ngay lên vùng da bị nám, khoảng 20 phút sau gỡ bỏ rồi dùng nước ẩm rửa sạch lại da.

Mặc dù trị nám tốt và an toàn nhưng bạn không nên lạm dụng, cách trên chỉ nên làm tối đa 3 lần/ tuần và cần giữ da tránh tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng sau khi đắp mặt nạ.

- Dùng mướp đắng và dưa leo trị nám: mướp đắng và dưa leo với só lượng bằng nhau đem đi rửa sạch. Bạn không cần giữ chúng trong tủ lạnh, chỉ cần đem đi xay nhuyễn, có thể pha thêm một chút bột yến mạch để tạo độ dính. 

Hỗn hợp này bôi toàn bộ lên da nám, chỉ cần bôi lớp mỏng vừa đủ thôi bạn nhé. Sau 15 phút đắp da bạn rủa kĩ lại với nước sạch nhé.

- Cách trị nám bằng hỗn hợp lá mướp đắng, mật ong và lá sen: thảo dược lá mướp hương, lá mướp đắng, lá sen các thứ lá lượng bằng nhau, sấy khô hoặc phơi,tán thành bột mịn, cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng, chứa trong lọ kín dùng dần. Bôi liên tục trong nhiều ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả rất tốt trong việc trị nám da. 

1 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

  1. Hướng dẫn làm mặt nạ sáng da homemade và nhiều chia sẻ về cách chăm sóc da đảm bảo an toàn và tự nhiên

    Trả lờiXóa

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved