Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH TRỊ NÁM BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG

0 nhận xét
Tình trạng bị nám da ngày càng có xu hướng tăng nhanh và khó điều trị hơn. Bên cạnh những yếu tố tự nhiên như tuổi tác, thay đổi nội tiết tố khi mang thai còn có rất nhiều tác nhân khác như khói bụi ô nhiễm, mỹ phẩm không đủ chất lượng hoặc chính những thói quen không tốt của bản thân là thủ phạm làm nám da. Nếu bạn đang buồn phiền bởi những vết đốm sậm màu trên da thì có thể tham khảo bài viết của chúng tôi về cách khắc phục tình trạng nám da bằng lá trầu không.

HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH TRỊ NÁM BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG


HIỆU QUẢ CỦA VIỆC DÙNG LÁ TRẦU KHÔNG ĐỂ TRỊ NÁM DA

Lá trầu không là người bạn thân thiện giúp con người làm đẹp an toàn. Lá này ngoài việc điều trị nám còn được ứng dụng để sát trùng da, tiêu diệt vi khuẩn tích tụ trên da, đẩy lùi mùi hôi cơ thể.

Những tinh chất có trong lá trầu không có khả năng làm giảm và đẩy lùi sắc tố melanin tích tụ trên bề mặt da. Sở dĩ như vậy là do chúng bao gồm những dưỡng chất như muối kháng, cacbon hydrat, canxi, kẽm và conf nhiều khoáng chất khác nữa.

Các bước trị nám bằng lá trầu không

- Bước 1: định lượng lá tùy vào số lượng vết nám bao nhiêu. Chỉ cần chọn những lá xanh tươi, được trồng tự nhiên không có thuốc là được. Lá mua về đem rửa trôi hết bụi bẩn.

- Bước 2: Dùng một nồi nhỏ, đổ lượng nước ước chừng hơn một đốt ngón tay là vừa. Đun sôi nước sau đó để nhỏ lửa, đun sôi riu riu nửa tiếng nữa.

- Bước 3: Đợi hỗn hợp trong nồi nguội một chút thì vớt cái ra cho vào máy xay thật nhuyễn rồi đổ lại vào nồi đun thêm với lửa nhỏ. Canh chừng đến khi thấy hỗn hợp đặc lại dùng đùng đũa khuấy nặng tay, vớt lên đặc dính.
HIỆU QUẢ NHANH VỚI CÁCH TRỊ NÁM BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG

- Bước 4: múc hết cao đặc vừa chế được vào một lọ sạch, chờ chúng nguội hẳn thì đậy kín nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh.

Mỗi lần dùng bạn lại lấy ra lượng keo vừa đủ. Cần vệ sinh vùng da bị nám trước. Khi da khô thì quét keo lên và tán đều. Không cần tác động gì thêm, chỉ cần chờ thêm 15 phút rồi đi rửa thật sạch với nước lạnh.

Những lưu ý không thể quên khi áp dụng cách chữa nám bằng lá trầu không:

- Chỉ bôi thuốc điều chế lên những vết nám, hạn chế tình trạng lan sang những vùng da lành khác.

- Thời gian cần thiết là 10 phút nên bạn không cần cố gắng giữ thuốc quá lâu trên da, có khi lại phản tác dụng.

- Cần bôi thuốc trong 10 ngày liền, những ngày sau đó sẽ giảm nhiều, cụ thể là là 1 tuần chỉ làm 1 lần.

- Trong thời gian trị nám cần giữ da tránh khỏi tác nhân như ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, cũng không nên để da tiếp xúc nhiều mỹ phẩm.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved