Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


5 thực phẩm quen thuộc giúp trị tàn nhang hiệu quả

0 nhận xét
Nếu phụ nữ châu Âu xem những vết nám, tàn nhanh trên mặt là điểm thu hút và quyến rũ riêng thì phụ nữ châu Á lại rất sợ những vết tích này, Đối với họ, tàn nhang chính là điểm khiếm khuyết trên là da và cần được loại bỏ. Nếu bạn cũng cùng quan điểm như vây thì hãy tham khảo bài viết này về những cách trị tán nhang, nám da chỉ từ những thực phẩm rất quen thuộc

5 thực phẩm quen thuộc giúp trị tàn nhang hiệu quả

Quả đu đủ xanh



Đủ đủ chín ăn thường xuyên giúp làm đẹp da từ bên trong, còn đu đủ xanh cũng có hiệu quả làm đẹp không kém. Để trị những nốt tàn nhanh đậm màu trên da bạn hãy mua một quả đu đủ con xanh, tươi về gọt bỏ phần vỏ. Có máy ép thì quá tiện lợi, mất vài giây để lấy phần nước cốt đu đủ. Nếu không có máy thì bạn cóc thể  cắt chúng thành hạt lự, quấn trong vải manh, vải thưa giã lấy nước.

Phần nước chắt được bạn dùng bôi lên da bị tàn nhang, nếu bị ít thì lấy tăm bông chấm vào nốt sậm màu. Phần nước này bạn chia ra 2,3 phần để bôi nhiều lần trong ngày nhé. Mỗi lần bôi thuốc cần chờ 2 tiếng rồi mới rửa sạch lại da.

Cây lô hội


Phương pháp trị tàn nhang với nước vo gạo và dịch lô hội là một phương pháp dân gian khá hiệu quả. Bạn hãy lấy phần nước vo gạo trắng đọng lại trộn lẫn với dịch của lô hội và bôi lên da mặt, để khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa sạch lại mặt.
Ngoài tác dụng trị tàn nhang, cách làm này còn giúp trị nám và đồi mồi hiệu quả.

Cách dùng rau mùi tây tẩy tàn nhang

Bạn có thể chỉ dùng nước cốt rau mùi tây để trị nám tàn nhang cũng được nhưng nhiều chị em mách nhau nên pha thêm 1,2 thìa nước cốt chanh hoặc nước cam vào hiệu quả sẽ cao hơn. Nhưng thành phần axit trong 2 nguyên liệu thêm vào này có thể khiến da bị nổi mẩn dị ứng, nếu da mỏng hoặc mẫn cảm thì không nên cho vào nhé.

Hỗn hợp nước này có thể làm mờ những vùng da bị thâm sạm hoặc những chỗ bị nám, tàn nhang. Bạn nên dùng chúng mỗi tuần khoảng 2 lần để nhận được kết quả tốt.

Quả dâu tây


Bạn chỉ việc lấy 5 quả dâu tây xay nhuyễn, làm ướt da rồi đắp dâu nhuyễn lên. 5 phút sau đi rửa lại bằng nước lạnh. Kết hợp thêm ăn trái dâu để hỗ trợ làm mịn và trắng da từ bên trong.

Sở dĩ dâu tây có thể giúp chữa tàn nhang vì chúng rất giàu axit nitric, ứng dụng chúng để làm mờ vết tàn nhang không thể tuyệt vời hơn. Chính nhờ vậy mà dâu tây luôn được xếp trong những loại quả hữu ích nhất cho người bị tàn nhang, nám da.

Những loại quả có nhiều vị chua


Nhóm trái cây có múi có vị chua như cam, chanh rất hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang. Chọn một vài quả thật tươi, vắt nước ra một cái bát, sau đó trộn thêm vào một thìa sữa chua trắng (sữa chua tự làm ở nhà) để tạo thành một hỗn hợp nhão.

Đắp hỗn hợp này lên mặt, để khô, rồi rửa sạch. Để cho da mặt đỡ khô, sau khi rửa sạch mặt, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved