Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


4 THỦ PHẠM GÂY NÁM DA BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

0 nhận xét
Đối vói nhiều người những vết nám là điểm khác biệt, tạo nên sức hấp dẫn riêng nhưng trong trường hợp bị vết nám chi chít thì chắc hẳn rất ít người còn công nhận điều này. Nám da là do sự phân bố không đồng đều của sắc tố melanin, nhưng nơi tập trung nhiều sắc tố này bất thường sẽ khiến những đốm tàn nhanh, nám da được hình thành. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng 4 thủ phạm sau sẽ khiến bạn bất ngờ vì có thể bạn vẫn gặp chúng hằng ngày.

4 THỦ PHẠM GÂY NÁM DA BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

4 THỦ PHẠM GÂY NÁM DA BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

1 Dễ bị nám da sau khi cạo tẩy lông

Nam giới thì thường xuyên nhổm cạo bỏ lông cằm và ria mép còn phái đẹp thì đều đặn cạo lông tơ mặt, triệt tẩy lông trên cơ thể. Loại bỏ lông giúp làn da trông sáng sủa và láng mịn hơn nhưng mặt trái của chúng là dễ gây viêm da, nám da.

Mỗi sợi lông sau khi được nhổ, hoặc triệt bỏ sẽ để lại hố chân lông, hố này sẽ bị nở to hơn khi phần lông bị loại bỏ. Chính điều này đã tạo điều kiện để bụi bẩn, vi khuẩn và rất nhiều hóa chất có trong mỹ phẩm tấn công sâu trong da và gây nên những vết sạm nám.

2. Nội y cũng là thủ phạm gây nám
4 THỦ PHẠM GÂY NÁM DA BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

Một chiếc áo ngực hoàn hảo có thể làm cho ngực của bạn quyến rũ hơn, nhưng nếu nó quá chật có thể gây nên vùng da sẫm màu. Sự cọ xát giữa chiếc áo ngực với làn da quá lâu có thể gây kích ứng da và làm thay đổi màu sắc ở vùng da tiếp xúc.
Để giảm thiểu các vùng da sẫm màu do áo ngực gây ra bạn có thể dùng kem chứa thành phần hydroquinone dùng để thoa hoặc dạng gel (tùy theo mức độ sẫm màu).

3. Nguy cơ nám da khi sử dụng laptop

Vị trí bị nám hay bị nhất đó là vùng da đùi và bộ phận tỏa nhiệt của latop là thủ phạm chính. Khi không có bàn ghế nhiều người đặt laptop lên đùi và sử dụng nhiều giờ liền, nhiệt độ nóng từ hơi tản nhiệt khiến da xuất hiện nhiều vết ban đỏ, hoặc ban sậm màu. Nếu cứ duy trì tình trạng này những dấu vết xấu xí này sẽ tồn tại rất lâu trên da và khó trị trị triệt để.

Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần kê laptop lên vật dụng khác và sắm thêm cho chúng chiếc quảt tản nhiệt, như vậy vừa giúp bảo vệ máy, vừa tránh được nguy cơ thâm nám làn da.

4. Thức khuya, mất ngủ kéo dài

4 THỦ PHẠM GÂY NÁM DA BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến làn da chúng ta. Chỉ một đêm không ngon giấc cũng đủ khiến làn da trông kém sức sống, thâm sạm hẳn. Nếu bị mất ngủ thường xuyên bạn không nên xem nhẹ vì chúng dẫn đến đồng thời rất nhiều tác hại khác nhau như gây nám da, da lão hóa nhanh, ảnh hường đến hệ thân kinh, giảm tri nhớ,...

Vì vậy, để tránh nguy cơ bị nám da, hãy ngủ sớm, buổi tối không nên suy nghĩ làm việc quá mức vì dễ dẫn đến căng thẳng thần kinh gây mất ngủ.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved