Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ BỊ NÁM DA

0 nhận xét
Phụ nữ rất sợ bị tàn nhang và nám da nhưng chính những thói quen không tốt nhiều chị em mắc phải như dùng đồ trang điểm, để da khô, chỗ ngủ không được vệ sinh thường xuyên,...lại là thủ phạm làm hại đến nhan sắc của các chị. 

NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ BỊ NÁM DA


NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ BỊ NÁM DA

1. Không chú ý dưỡng ẩm cho da thường xuyên

Đừng tường da không được duỡng ẩm thường xuyên thì chỉ dẫn đến khô da thôi nhé. Nếu suốt một thời dan dài trong tình trạng khô khốc da chúng ta bị đen sạm đi lúc nào không hay hoặc là bị lấm tấm những vết nám xấu xí.

Dù có bận rộn đến thế nào chị em chúng ta cũng cần nhớ "qui tắc vàng" bảo vệ da luôn tươi tắn, trẻ đẹp đó là cung cấp độ ẩm đầy đủ bằng cách uống nhiều nước và đơn giản là kết hợp với các sản phẩm dưỡng da chất lượng. Mẹo nhỏ cho chị em đó là nên thoa kem dưỡng vào buổi tối trước khi đi ngủ để da có nhiều thời gian nghỉ ngơi là thấm dưỡng chất tốt nhất nhé.

2. Xem nhẹ việc lựa chọn mỹ phẩm.
NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ BỊ NÁM DA

Bạn có thắc mắc tại sao một loại kem nền của cùng một hãng nhưng lại có vô số loại khác nhau không? Bên cạnh để đáp ứng nhu cầu chọn màu của khách hàng thì sản phẩm có nhiều loại cũng để phù hợp với từng loại da khác nhau. Da dầu, da khô, da hỗn hợp đều có sản phẩm riêng biệt nếu bạn không để ý rất có thể chọn nhầm loại mỹ phẩm cho làn da của mình và dẫn đến hậu quả nám da.

Một nguyên tắc cũng quan trọng không kém khi dùng những sản phẩm là đẹp đó là quan tâm đến chất lượng, nhà sản xuất, xuất xứ của chúng. Có rất nhiều chị em phải gánh hậu quả nặng nề như nám da  tàn nhang, lão hóa da, lột da, nổi mụn,... sản phẩm có vấn đề về chất lượng.

3. Không vệ sinh chỗ ngủ thường xuyên

NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ BỊ NÁM DA

Chỗ ngủ của chúng ta thường là nơi ở lý tưởng cho vi khuẩn do có nhiều tế bào da chết làm thức ăn cho chúng. Nhất là chăn, gối nếu không giặt giũ mỗi tuần bạn có thể bị gây nổi mụn, xuất hiện những đốm nâu trên da.

Chất liệu của vỏ gối, vỏ nệm, chăn đắp cũng cần lưu ý, nếu chất liệu của chúng quá khô ráp khi cọ vào da có thể gây trầy xước, tạo ra độ ma sát cao làm xuất hiện nhiều nếp nhăn.

4. Dùng máy điều hòa để sưởi ấm

Trường hợp này bị nhiều ở chị em khu vực phía Bắc và phía Nam. Cứ mỗi độ trời lạnh nhiều chị em chọn cách chui vào phòng kín bật điều hòa làm ấm và nằm hưởng thụ. Nhưng tác hại không ngờ của việc này là làm khô da, thâm sạm làn da do khí nóng thổi  ra  từ máy.

Giải pháp hiệu quả hơn để chống lại cái lạnh mà vẫn bảo vệ được da đó là thay thế máy điều hòa bằng túi chườm ấm, áo len dày chẳng hạn.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved