Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


Bí quyết trị tàn nhang, nám da từ cao vỏ bưởi

0 nhận xét
Những vết tàn nhang, nám da thật sự là vấn đề "khủng khiếp" phái đẹp. Nhiều chị em đã áp dụng mọi biện pháp nhưng vẫn chưa thể khắc chế những dấu vết xấu xí này. Tìm xuôi tìm ngược, tiêu tốn biết bao nhiêu tiền của nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Nhưng chị em không biết rằng có rất nhiều nguyên liệu đơn giản xung quanh chúng ta cũng có công dụng xóa đốm đen của tàn nhang chẳng hạn như vỏ bưởi. Ngay sau đây là bí quyết điều chế cao vỏ bưởi, chuyên trị tàn nhang, nám da cực hiệu quả.


Bí quyết trị tàn nhang, nám da từ cao vỏ bưởi


Cách bào chế cao vỏ bưởi đặc trị tàn nhang, nám da

Nếu để ý bạn có thể thấy nhiều sản phẩm trên trị nám trên thị trường có chứa tinh chất từ vỏ bưởi nhưng tinh chất này có  hàm lượng tương đối thấp lại có lẫn chất hóa học, chất bảo quản nên hiệu quả không thể cao bằng cao chúng ta tự điều chế

Nguyên liệu cần chuẩn bị: vỏ bưởi, 200ml rượu trắng, quả bí đao (tầm 300g), 800ml nước lọc sạch và 300ml mật ong nguyên chất.

Các bước thực hiện:

- Bưởi chọn quả to, già để có nhiều tinh dầu, bóc lấy vỏ và thí thành những sợi hặc miếng mỏng. Lưu ý để tránh bị biến chất thì chúng ta không thái bằng dao sắt nhé.

- Quả bí đao rửa sạch và gọt lấy phần vỏ, không cần dùng đến phần ruột.

- Bước tiếp theo là cho hai loại vỏ vào nồi đất, đỏ hết rượ vào vào bật bép đun liền trong 8 giờ đồng hồ. Cách vài phút lại lấy đũa gỗ khuấy đều tay (không sử dùng đũa có chất liệu là kim loại)

- Khi thấy trong nồi còn khoảng 1 tô nước sền sệt, vớt cao bí đao vỏ bưởi ra, cho vào tấm vải màn thật sạch, vắt bỏ bã. Các bạn lọc càng kỹ, cao bí đao vỏ bưởi càng sánh đẹp.

- Bước cuối cùng, các bạn cho lại hỗn hợp vừa lọc vào nồi đất cùng mật ong, vừa đun vừa đảo đều thêm khoảng 2 đến 4 tiếng nữa. Khi thấy cao đạt, các bạn lấy thử một chút, thoa lên da, nếu thấy cao dính là đạt, còn chưa dính thì đun thêm đến khi cao kết dính nhé.

Cao vỏ bưởi đạt chuẩn phải có độ đặc sệt và độ tối màu, khi nấu xong bạn để cao nguội hẳn rồi múc vào hũ thủy tinh nhỏ, có nắp kín. Nếu được bảo quản trong tủ lạnh chúng sẽ có hạn sử dụng lên đến 6 tháng.

Cách sử dụng để chữa tàn nhang, nám da: lấy lượng cao vừa đủ, nếu vừa lấy trong tủ lạng ra thì đợi một lúc cho cao chảy ra rồi bôi trực tiếp lên chỗ bị nám. Sau 30 phút mới đi rửa lại với nước sạch. Áp dụng tối đa 3 lần trong tuần. Nếu kiên trì bạn hoàn toàn có thể tạm biệt những đốm tàn nhang khó ưa.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved