Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


MẸO DÙNG GIÁ ĐỖ XÓA TÀN NHANG CHO PHỤ NỮ SAU SINH

0 nhận xét
Phụ nữ sau sinh không chỉ khổ sở tìm cách lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn phải tốn công sức điều trị tàn nhang, nám da trên mặt.  Một trong những cách được nhiều chị em lựa chọn đó là vào những trung tâm thẩm mĩ lớn. Cách điều trị này có thể có hiệu quả những không thể phủ nhận răng chúng rất tốn kém về tiền bạc lẫn thời gian. Có một mẹo nhỏ trị tàn nhang sau sinh cho các chị đó là dùng cây giá đỗ. Chị em dễ dàng áp dụng ngay tại nhà mà không phải chi tiêu nhiều, lại có nhiều thời gian chăm sóc con trẻ.


MẸO DÙNG GIÁ ĐỖ XÓA TÀN NHANG CHO PHỤ NỮ SAU SINH


MẸO DÙNG GIÁ ĐỖ XÓA TÀN NHANG CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Nếu có  thể trồng giá ngay tại nhà thì càng tốt không thì các chị nên chọn mua giá ở siêu thị để tránh thành phần thuốc tăng trưởng, chất bảo quản hay có. Các bước thực hiện:

- Nhặt sạch giá rồi đem ngâm rửa cẩn thận, chuẩn bị một nồi nước, khi sôi thả giá vào để luộc sơ trong 1 phút là được.

- Nước giá luộn xong không cần vớt cái riêng, chỉ cần bỏ nồi qua một bên chờ khi nước nguội ấm ấm.

- Bước cuối cùng là lấy phần cái cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trước rồi đổ nước vào xay thêm vài vòng. Vậy là chúng ta đã có dung dịch để tị nám.

MẸO DÙNG GIÁ ĐỖ XÓA TÀN NHANG CHO PHỤ NỮ SAU SINH

Để điều trị nám da bằng nước giá. Mỗi ngày, chúng ta lại làm hỗn hợp trên rồi bôi trực tiếp lên da. Dùng ngón tay xoa nhẹ, massage 20 phút sau đó rửa với nước sạch. Có thể trộn thêm  mật ong và bột vào vào.

Trong giá co chứa nhiều chất sắt rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Các chị nên dùng nước ép từ giá hằng ngày. Vả lại uống nước từ giá độ kết hợp thoa mặt nạ giá sẽ co tác dụng chữa tri nám da nhanh hơn.

Một ngày bôi kem trị nám bằng giá đỗ một lần và uống 2 cốc nước nước ép giá đảm bảo chỉ sau 15 ngày, làn da đầy tàn nhang trước kia sẽ trắng sáng hẳn. Hãy kiên trì dùng cách này lâu dài để trị nám, tàn nhang hiệu quả nhất.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved