Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


ỨNG DỤNG ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y

14 nhận xét
Ứng dụng thành tựu của Đề án Nghiên cứu và Điều trị Mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y tại Việt Nam

Đề án Nghiên cứu và Điều trị Mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y tại Việt Nam được thực hiện trong 4 năm đã mang lại những thành tựu đáng mừng. Thành tựu của Đề án được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ứng dụng trong Bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá HOÀN NGUYÊN, mang đến cho những người bị mụn trứng cá một giải pháp toàn diện.

Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Trong suốt hơn 4 năm, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện Đề án Nghiên cứu và Điều trị Mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y tại Việt Nam với 3 đề tài nhỏ, tương ứng với 3 mức độ mụn trứng cá được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhận định và phân tích một cách tỉ mỉ, chính xác.
Thành tựu của những đề tài nhỏ này được Trung tâm ứng dụng trong các bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá HOÀN NGUYÊN thích hợp với từng loại da và từng mức độ của mụn, mang đến cho những người bị mụn trứng cá một giải pháp phù hợp và toàn diện.

Sở dĩ có sự phân chia thành 3 đề tài nhỏ là do tình trạng mụn, cơ địa và khả năng đáp ứng thuốc của mọi người là khác nhau. Vì vậy, chỉ một bộ sản phẩm áp dụng cho tất cả mọi người sẽ không thể thu được hiệu quả bền vững. Chính vì vậy, dựa theo những đặc điểm sinh lý cũng như bệnh lý phổ biến nhất, các bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá HOÀN NGUYÊN được ứng dụng thành tựu của 3 đề tài độc lập, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Ngoài ra, các thành phần thảo dược Đông y trong Bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá HOÀN NGUYÊN cũng được Trung tâm thu hoạch từ những vườn dược liệu chuyên biệt, một số phải nhập từ nước ngoài với chi phí rất cao. Không chỉ vậy, để đảm bảo chất lượng của Bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá HOÀN NGUYÊN, tinh chất dược liệu cũng được tách chiết trên dây chuyền hiện đại đảm bảo giữ nguyên chất lượng, dược tính của dược liệu.

Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên chính là thành quả của Đề án Nghiên cứu và Điều trị Mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y tại Việt Nam.

14 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

  1. Đã có ai sử dụng sản phẩm Hoàn Nguyên chưa? hehe hi vọng sản phẩm sẽ chữa khỏi hết mụn....

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng từng chữa mụn trứng cá bằng thuốc nam nhưng không khỏi. Đã ai sử dụng Hoàn Nguyên chưa? có tốt không vậy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt bạn ạ. Mình chữa gần 4 tháng thì khỏi hẳn, đến giờ vẫn không bị lại nữa

      Xóa
  3. Có ai biết địa chỉ của Viện nay ở đâu ko, cho mình xin với

    Trả lờiXóa
  4. Mình luôn tin tưởng những sản phẩm chữa bệnh từ Đông y bởi rất an toàn và hiệu quả. Thời gian điều trị bằng Đông y có thể dài hơn so với điều trị bằng Tây y nhưng an toàn và không tái phát.

    Trả lờiXóa
  5. Đã có ai sử dụng bộ sản phẩm Hoàn Nguyên chưa à? hehe không biết bộ sản phẩm này có trị được mụn bọc không? Mình bị nhiều mụn bọc lắm!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi đang sử dụng thuốc Tây để trị mụn nhưng ko đỡ, chuyển qua dùng thuốc Đông y có cần phải ngừng thuốc Tây ko hay két hợp vẫn đc?

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình xin link website của Viên nghiên cứu này với

    Trả lờiXóa
  8. Da mình vừa xấu, lại còn nhiều vết thâm do nặn mụn và mụn nữa! :) không biết bộ sản phẩm Hoàn Nguyên có chữa được không nhỉ...

    Trả lờiXóa
  9. Lần đầu tiên tìm được bộ sản phẩm trị mụn trứng cá được nghiên cứu tỉ mỉ, kĩ lưỡng như vậy nên cũng yên tâm hơn nhiều. Hy vọng hiệu quả điều trị tốt, mình mới dùng được hơn 1 tuần, đang kiên trì để có thể khỏi hẳn

    Trả lờiXóa
  10. mình và bạn mình cùng bị mụn trứng cá nhưng bạn mình chữa thì khỏi, mình cũng chữa bằng sản phẩm ấy thì ko khỏi. Hi vọng là Hoàn Nguyên sẽ giúp mình lấy lại được vẻ tự tin, loại bỏ mụn đáng ghét

    Trả lờiXóa
  11. Mình và bạn mình đều chữa khỏi bằng Hoàn Nguyên. Nhờ được bạn bè chia sẻ mà giờ tụi mình rất tự tin, không e ngại khi ra ngoài như trước nữa

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng dùng Hoàn Nguyên được hơn 3 tháng, khỏi hoàn toàn nhé. Hết liệu trình mình vẫn duy trì ăn mướp đắng và uongs sinh tố rau diếp cá để da luôn khỏe và sạch

    Trả lờiXóa

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved