Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


CÁCH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG DO DI TRUYỀN

0 nhận xét

Trả lời cách trị tàn nhang từ chuyên gia


Bệnh tàn nhang thường do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra trong đó có yếu tố di truyền hầu như là thủ phạm chính gây nên bệnh tàn nhang khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Dưới đây là một thắc mắc của bạn đọc có nick name Lykembong_08@gmail.com bạn có nói như sau:

CÁCH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG DO DI TRUYỀN

Chào các chuyên gia, cháu bị tàn nhang từ khi còn bé, giờ cháu đã 15 tuổi rồi nên cháu cũng muốn tìm cách trị tàn nhang sớm nhất. Mẹ cháu cũng bị tàn nhang rất nhiều vì thế nên cháu nghĩ tàn nhang từ bé của cháu chính là di truyền từ mẹ. Không biết tàn nhang do di truyền có chữa khỏi được không thưa bác sĩ, nếu được thì cháu nên áp dụng phương pháp nào ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn.


Trả lời:

Chào cháu, với thắc mắc trên của cháu chúng tôi xin chia sẻ để cháu và những người đang gặp phải bệnh tàn nhang do di truyền có thể hiểu hơn và điều trị dễ dàng hơn. Các đốm tàn nhang là những nốt nhỏ màu nâu hoặc nâu đen, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể tiếp xúc ánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay. Mặc dù chúng không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ và gây tâm lí tự ti cho người mắc phải.

CÁCH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG DO DI TRUYỀN

Hơn thế nữa tàn nhang có thể di truyền theo gen trội, do vậy nên có khoảng 75% người mắc bệnh tàn nhang có người thân trong gia đình thế hệ trước mắc nhiễm bệnh này. Một số yếu tố có thể làm tàn nhang đậm màu hơn như:  đi nắng nhiều, sau sinh nở, mang thai, mất ngủ, stress …

Và trong thời buổi công nghệ phát triển nên bệnh tàn nhang hoàn toàn có thể được điều trị dứt điểm bằng những kỹ thuật công nghệ cao như dùng tia laser, phương pháp lăn kim....Việc sử dụng các phương pháp thông thường như dùng dùng kem trị tàn nhang, thuốc trị tàn nhang, mặt nạ trị tàn nhang chỉ có thể tác động từ bên ngoài mà không thể loại bỏ được chân nám ăn sâu dưới da. Vì vậy, muốn trị sạch tàn nhang do di chuyền như bạn thì bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp công nghệ cao để cho hiệu quả tối ưu nhất.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved