Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


CHỮA TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG CÁC BÀI THUỐC TỪ MẬT ONG

0 nhận xét
Mật ong luôn được coi là "thần dược" từ tự nhiên với rất nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp được áp dụng phổ biến từ xa xưa. Đối với việc làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên không thể không nói đến công dụng và vai trò của mật ong. Nhờ có chữa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất rất cần thiết giúp dưỡng ẩm cho da và nuôi dưỡng làn da căng mịn, khỏe mạnh. Không những thế thành phần chất chống oxy hóa có trong mật ong có tác dụng làm mờ vết thâm nám cho da trắng mịn tự nhiên. Chính vì thế, đây là một nguyên liệu không thiếu dùng để trị tàn nhang, nám da hiệu quả. Dưới đây là một số cách kết hợp mật ong với các thành phần khác tạo nên công thức trị tàn nhang hiệu quả nhất mà các bạn nên tham khảo áp dụng.

CHỮA TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG CÁC BÀI THUỐC TỪ MẬT ONG


Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và mầm lúa mì


Mầm lúa mì có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng gồm các loại vitamin và khoáng chất không chỉ tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả, nhất là làm đẹp da. Đặc biệt, trong thành phần của lúa mì có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng làm mờ vết thâm nám, trị tàn nhang cho da trắng mịn và chống lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa mật ong và mần lứa mì sẽ cho công thức chữa tàn nhang rất hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.

Bạn dùng một lượng mầm lứa mì trộn đều với mật ong với lượng vừa đủ áp dụng lên da mặt để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp này đắp đều lên da mặt, để khoảng 10-15 phút cho mặt nạ khô lại thì dùng nước sạch rửa lại mặt.

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và phục linh


CHỮA TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG CÁC BÀI THUỐC TỪ MẬT ONG

Phục linh đem phơi hoặc sấy khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy một lượng bột phục linh trộn đều với mật ong rồi bôi đều lên da mặt. Bạn để mặt nạ trên da qua đêm rồi rửa lại với nước ấm vào sáng hôm sau. Thực hiện thường xuyên theo cách này sẽ cho hiệu quả làm mờ vết tàn nhang nhang chóng hiệu quả.

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong, lá sen và lá mướp


CHỮA TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG CÁC BÀI THUỐC TỪ MẬT ONG

Đây là một trong số các công thức cũng là bài thuốc dân gian trị tàn nhang rất hiệu quả được nhiều người tin dùng. Trước tiên, các bạn lấy lá mướp và lá sen phơi hoặc sấy khô đem nghiền thành bột mịn. Sau đó cho một lượng nhỏ bột vào trộn đều với mật ong để tạo thành một thứ cao lỏng. Nếu thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da mặt bị tàn nhang trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó trong trị tàn nhang và chăm sóc da.

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và cánh hoa đào và nhân hạt bí đao 


CHỮA TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG CÁC BÀI THUỐC TỪ MẬT ONG

Nhân hạt bí đao và cánh hoa đào đều là các thảo dược tự nhiên rất tốt cho làn da. Từ xa xưa, người phụ nữ đã biết dùng cánh hoa đào để chăm sóc, dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Ngày nay, trong rất nhiều các sản phẩm kem trì tàn nhang, nám da có sử dụng cánh hoa đào và nhân hạt bí đao làm thành phần không thể thiếu.

Bạn có thể tận dụng chính các nguyên liệu từ tự nhiên này để làm công thức chữa trị tàn nhang, nám da hiệu quả ngay tại nhà như sau:

Dùng nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô sau đó tán thành bột mịn rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp này để bôi vào vùng da mặt bị tàn nhang mỗi ngày một lần, tàn nhang sau một thời gian sẽ mờ dần và giảm bớt nhanh chóng.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved