Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


BÀI THUỐC TRỊ NÁM DA TỪ CÂY BÌM BỊP HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

0 nhận xét
Bìm bịp là một loại cây cỏ mọc hoang trong vườn nhà, các lùm cây,... thường được biết đến và sử dụng làm vị thuốc chữa bệnh phổ biến trong dân gian và đông y. Trong đông y, hạt bìm bịp dùng để chữa bệnh có tên và khiên ngưu tử dùng để chữa lở ngứa, bệnh viêm gan, bệnh khớp,... rất hiệu quả.  Không những thế, cây bìm bịp còn có tác dụng làm đẹp, cụ thể là dùng làm thuốc trị nám da mà không phải ai cũng biết đến. Cùng tìm hiểu công dụng và cách trị nám da từ cây bìm bịp trong bài viết dưới đây nhé.

BÀI THUỐC TRỊ NÁM DA TỪ CÂY BÌM BỊP HIỆU QUẢ BẤT NGỜ


Cây bìm bịp trị nám da hiệu quả


Cây bìm bịp có nhiều lợi ích, công dụng đối với cuộc sống và sức khỏe con người. Theo các nghiên cứu khoa học, hoa của cây bìm bịp có sự trao đổi chất CO2. Đó là nó có thể hấp thu một số chất có hại như; sulfur dioxid, carbon dioxid, fluorine hydrid, chlorin và hydrogen sulfid... do đó trồng bìm bịp rất có lợi đấy.

Trong đông y sử dụng cây bìm bịp để chữa trị bệnh có tác dụng tả thấp nhiệt ở khí phận, trục đờm, tiêu âm lợi tiểu... thường dùng để cho các trường hợp bị lở ngứa ở cả người lớn và trẻ em, chữa bệnh viêm gan, bệnh khớp hiệu quả. Bộ phận thường dùng làm thuốc chữa bệnh là hạt cây (khiên ngưu tử).

Ngoài ra, hạt bìm bịp còn được sử dụng để trị nám da đã phổ biến từ xa xưa và lưu lại trong sách.

Bài thuốc trị nám da từ cây bìm bịp


BÀI THUỐC TRỊ NÁM DA TỪ CÂY BÌM BỊP HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Nguyên liệu: 100g hạt bìm bịp và lòng trắng trứng gà. Đây đều là 2 nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm rất đơn giản, có tác dụng trị nám da hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Bạn thực hiện làm thuốc trị nám da từ hạt bìm bịp và lòng trắng trứng như sau: dùng hạt bìm bịp ở dạng  bột mịn đem trộn đều với lòng trắng một quả trứng gà, đánh thật đều sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt, đều. Dùng hỗn hợp thuốc này thoa đều lên những vùng da cần trị nám vào mỗi buổi tối và rửa sạch và sáng khi bạn thức dậy.

Với công thức này, các bạn có thể sử dụng lâu dài, kiên trì cho tới khi làm mờ hoàn toàn vết nám da mà không lo gặp phải tác dụng phụ, rất an toàn cho da. Không chỉ có tác dụng trị nám da, bài thuốc này còn giúp loại bỏ mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy. Chính vì vậy, hãy áp dụng thường xuyên để sớm thu được hiệu quả như mong muốn nhé.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved