Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


BÀI THUỐC ĐẶC TRỊ TÀN NHANG TỪ BẠCH TRUẬT VÀ GIẤM

0 nhận xét
Có thể rất nhiều người trong số chúng ta đã biết đến công dụng chữa bệnh của củ bạch truật. Đây là một vị thuốc dùng phổ biến trong đông y để chữa nhiều căn bệnh mang lại hiệu quả cao và an toàn. Ngoài ra, bạch truật còn có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang rất hiệu quả mà nhiều người không biết tới. Đặc biệt khi kết hợp bạch truật với giấm tạo thành bài thuốc đặc trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn lấy lại làn da trắng sáng đều màu. Cùng tham khảo về bài thuốc này ngay sau đây nhé.

BÀI THUỐC ĐẶC TRỊ TÀN NHANG TỪ BẠCH TRUẬT VÀ GIẤM

Cây bạch truật

Bài thuốc đặc trị tàn nhang từ bạch truật và giấm


Bạch truật dùng làm thuốc là phần củ rễ của cây có vỏ ngoài màu vàng xám cũng được dùng để trị tàn nhang. Trong củ cây bạch truật có chứa lượng tinh dầu thơm nhẹ có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp da rất hiệu quả. Đó là các loại tinh dầu gồm atractylol, atractylenolid I, II và III, eudesmol và vitamin A.

Giấm cũng là một nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp nhà bạn có rất nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp. Giấm có tính kháng khuẩn, khả năng tẩy tế bào chết, làm mờ vết tàn nhang, nám da rất tốt. Chính vì thế, đây cũng là một nguyên liệu được tin dùng để trị mụn, tàn nhang rất hiệu quả. Khi kết hợp với bạch truật tạo thành bài thuốc trị tàn nhang hiệu quả, an toàn.

Bạn có thể thực hiện bài thuốc bằng cách lấy khoảng 200g bạch truật đem rửa sạch, thái mỏng và ngâm với khoảng 500ml giấm trong khoảng 2 tuần thì có thể dùng được. Mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy bông thấm dung dịch này bôi lên vùng da bị tàn nhang 3 lần (khi khô lại bôi tiếp). Thực hiện như vậy trong nhiều ngày cho tới khi vết tàn nhang mờ đi và biến mất. Nếu bạn kiên trì thực hiện thì chẳng bao lâu sẽ thấy có sự chuyển biến rõ rệt.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc, bạn đừng quên bảo vệ cẩn thận cho làn da nhé, đặc biệt nên tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên da để tránh cho da không bị bắt nắng.

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved