Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


VIÊN UỐNG SẮC XUÂN TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA CÓ TỐT KHÔNG?

0 nhận xét
Chào cả nhà,


VIÊN UỐNG SẮC XUÂN TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA CÓ TỐT KHÔNG?Mình đang có ý định sử dụng viên uống Sắc Xuân để trị tàn nhang và muốn tham khảo ý kiến mọi người chút. ^^. Mình năm nay 29 tuổi, đã có gia đình và một cô con gái. Trước đây mình không hề bị tàn nhang nhưng từ khi mang thai và sau khi sinh em bé thì trên da mặt dần xuất hiện các nốt tàn nhang. Cho đến nay, khi bé nhà mình được hơn 1 tuổi cũng đồng thời là lúc tình trạng tàn nhang của mình ngày càng tồi tệ mà chưa có cách nào chữa khỏi. Mình cũng có sử dụng một số loại sản phẩm kem trị tàn nhang nhưng không mang lại hiệu quả vì có lẽ không hợp.

Qua tìm hiểu thông tin, mình được biết để trị bệnh tàn nhang hiệu quả thì cần loại bỏ tận gốc nguyên nhân từ bên trong. Do đó mình chuyển sang dùng thuốc uống. Cũng nghe nói viên uống Sắc Xuân có tác dụng trị tàn nhang, nám da, chống lão hóa, tăng cường nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt,... Tuy nhiên, mình cũng còn có chút băn khoăn, không biết sản phẩm có thực sự tốt như vậy hay không. Mình đang rất nóng lòng muốn chữa khỏi tàn nhang nên mọi người giúp mình một tay nhé. Chị em nào đã sử dụng sản phẩm này và thấy hiệu quả ra sao thì xin chia sẻ để mình tham khảo thêm nhé. Hoặc nếu các bạn có biết về loại thuốc trị tàn nhang nào tốt thì mách cho mình với. Cảm ơn mọi người nhiều!!

Thùy Vân - Huế

0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved