Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


THUỐC TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA ZYMNY CÓ TỐT KHÔNG?

0 nhận xét
Chào cả nhà,

THUỐC TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA ZYMNY CÓ TỐT KHÔNG?Viên tàn nhang Zymny là sản phẩm thuốc trị tàn nhang do thay đổi nội tiết tố, giúp làm trắng da từ sâu bên trong và làm mờ vết thâm nám, tàn nhang bên ngoài. Đó là những thông tin mà mình có được từ những quảng cáo về sản phẩm thuốc trị tán nhang, nám da và có thể cũng nhiều bạn biết tới. Không biết thực chất đây là một sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng. Cũng theo thông tin thì viên uống Zymny có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên rất an toàn và có thể sử dụng lâu dài. Không biết sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo không? Theo mình được biết thì các sản phẩm thực phẩm chức năng dùng thì có thể an toàn nhưng công dụng thì chán lắm. Nên mình cũng không biết thế nào. Không biết Zymny có phải là thực phẩm chức năng không và dùng hiệu quả ra sao. Mọi người ai đã sử dụng và thấy hiệu quả ra sao thì chia sẻ giùm mình với nhé. Mình đang rất hy vọng có thể tìm ra sản phẩm có thể giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả.

(Mình đang khá vất cả trong việc tìm kiếm phương pháp trị nám da hiệu quả an toàn. Vì mình đang nuôi con nhỏ và bị tàn nhang từ khi mang thai mà cho tới giờ vẫn chưa chữa khỏi. :(....)

Độc giả: Kim Thư - Hà Nội



0 nhận xét: Chính sách bình luận ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved