Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


NHỮNG KIẾN THỨC VỀ TÀN NHANG BẠN NÊN BIẾT

1 nhận xét
Những Kiến thức hữu ích về tàn nhang bạn nên biết sẽ như lời chỉ dẫn phương hướng tìm đến sự thành công trên con đường đấu tranh chống tì vết thâm nám một cách nhanh nhất. Để có góc nhìn toàn diện và sở hữu bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả bạn có thể tham khảo những thông tin sau.
Những thông tin bạn nên biết về tàn nhang

Nhận biết tàn nhang trên da thường rất dễ dàng, chúng biểu hiện dưới dạng vết đốm thâm nám nhỏ có màu nâu nhạt.

Với nguyên nhân chính là do sắc tố melanin tập trung quá nhiều tại một nơi trên da do rồi phát triển thành các đốm nâu nhỏ sau đó sẽ lan rộng , đậm hơn và lớn dần theo thời gian.

Kiến thức hữu ích về tàn nhang bạn nên biết

Và đặc biệt, tàn nhang có tính chất di truyền từ các thế hệ trước. chúng phát triển mạnh và rõ hơn khi cơ thể mệt yếu, hoặc da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên những tì vết xấu xí này chỉ ảnh hưởng tới nét thẩm mỹ chứ không nguy hại gì cho sức khỏe nên bạn cũng đừng vội lo lắng quá nhé.
Phương pháptrị tàn nhang bạn nên biết

Dùng củ hành đỏ: Chỉ cần dành vài phút rảnh rỗi và đầu tư một chút công sức là bạn đã tự chế thành công bài thuốc loại bỏ vết thâm nám cực thú vị rồi nhé. Dùng các miếng hành thái nhỏ thoa đều lên vết tàn nhang. Lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.

Mẹo trị tàn nhang đơn gian

Hỗn hợp bột mỳ: Trộn đều 3 thìa bột mỳ, nửa hộp sữa chua không đường cùng với 3 thìa mật ong nguyên chất. Đánh tan tạo thành dung dịch lỏng sánh, thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch bằng nước lạnh. Không cần thực hiện thường xuyên, chỉ cần sử dụng 2 lần/tuần với 30 phút mỗi buổi tối là bạn đã có thể trị tàn nhang tận gốc. Thật an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn thành công với công thức làm đẹp này nhé

Hỗn hợp trị tàn nhang từ thiên nhiên

Dấm táo – mật ong: 1 phần giấm táo được trộn đều cùng 2 phần mật ong và 1 muỗng tảo mặt trời thành dung dịch lỏng. Thoa hỗn hợp này lên da sau khi đã làm sạch mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước. Nên dùng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất

1 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved