Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


THUỐC CHỮA TRỊ TÀN NHANG NHÀ LƯƠNG Y THU PHONG - HỎI ĐÁP ĐỘC GIẢ

9 nhận xét
Tình hình là em đang bị tàn nhang nám da, đang lang thang tìm cách chữa trị trên các trang mạng thì thấy có rất nhiều người nói chữa tàn nhang nám da bằng thuốc gia truyền nhà Lương y Thu Phong khỏi tàn nhang và nám.


Hỏi đáp về bài thuốc chữa tàn nhang nám da nhà lương y Thu Phong
Em bị nám do thay đổi nội tiết tố bên trong sau khi sinh bé đầu lòng các mẹ ạ. Em chưa đi chữa trị và thăm khám tại bất cứ đâu nhưng em đoán chắc là do em bị nám cộng thêm tàn nhang là do thay đổi nội tiết bên trong. Vì ngày con gái da em rất trắng và mịn không có một đốm nào trên mặt cả, nhưng từ ngày em sinh bé đầu lòng thì thấy các vết nám tàn nhang có em xuất hiện và sau này thì nó cứ đậm nên theo thời gian đấy các mẹ ạ.


Đến nay em bị tàn nhang cũng phải mấy năm rồi giờ nhìn nhan sắc xuống khinh khủng sợ " Chồng bỏ chồng chê " nên nay em mới quyết định phải đi tìm cách chữa trị. Nhưng khổ cái là đi tìm cách chữa trị tàn nhang thì thấy sản phẩm nào nghe quảng cáo cũng hay mà hiệu quả tức thời. Nhưng em là em không nghe mấy cái quảng cáo làm gì, cái gì cũng phải mắt thấy tai nghe mới tin được. 

Có hôm em vào mạng tìm sản phẩm để về chữa trị thì thế nào lại vô tình đọc được mấy cái diễn đàn mọi người đang bình luận xôn xao về thuốc chữa trị tàn nhang nhà lương y Phong. Em đọc thấy có rất nhiều diễn đàn nổi tiếng nói về bài thuốc này mà nghe mọi người nói thì trị tàn nhang tai đây lại rất hiệu quả. Hiệu quả vì phương pháp điều trị có cả thuốc uống trong, bôi ngoài da, rồi khi gần khỏi lại có 1 lọ dưỡng để tái tạo da. Phương pháp này em đọc thấy rất mới vì theo em tìm hiểu thì thường các sản phẩm trị tàn nhang nám da bán tại thị trường thì một là bôi hai là uống chứ chưa thấy kiểu kết hợp như vậy. Mà em nghĩ cho cùng thì cũng đúng vì tàn nhang và nám da thường là do thay đổi nội tiết tố bên trong thì phải uống thuốc để cho nội tiết nó ổn định lại, còn mấy chấm trên mặt thì phải cần thuốc bôi để nó hết chứ. Em cũng tìm hiểu khá kỹ như mọi người uống mấy viên sắc ngọc khang hay etrofen, sáng hồng nhất nhất có ăn thua đâu thây ai cũng kêu, và mấy loại kem bán trên thị trường cũng chẳng khá hơn chỉ toàn thấy quảng cáo, mà sợ nhất là em nghe mấy chị ở cơ quan nói các loại kem thường hay có Coticoid, thủy ngân, chì ... rất không tốt cho da nó chỉ bào mòn da và làm trắng da tại thời điểm đó thôi chứ sau thì dừng không dùng thì nó lại thành nám. Em tìm hiểu đi tìm hiểu lại giữa các loại thuốc thì em thấy thuốc nhà lương y Phong này tạm trên lý thuyết là ok, được cái là thuốc đông y cũng không đáng sợ bằng mấy loại kem.

Em thật sự rất " Kết " thuốc trị tàn nhang nám da ở đây rồi nhưng tội cái em là người kỹ tính phải chắc chắn một chút, vì tiền mua thuốc nhà nhà lương y Phong cũng không rẻ đâu nha " mất gần nửa tháng lương của em chứ ít gì " vậy nên qua diễn đàn chữa khỏi tàn nhang nám da em muốn hỏi mọi người xem thuốc ở đây dùng có được không ? Rất mong mọi người chia sẻ cùng em nha ! Thân ái !

Độc giả: Mai Thanh

9 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

  1. em đang dùng thuốc nhà c Phong đây chị ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c Huyền ơi, thuốc này e mua ở đâu vậy ah? khoảng bao nhiêu tiền vậy c? c xài được bao lâu rồi ạh? có tiến triến tốt ko chị? (sẵn hỏi luôn, hơi dồn dập tí ạh) :D

      Xóa
    2. Ùh, nếu chữa đến lúc khỏi như mình là hết hơn 4 triệu bạn àh. Mình chữa đến này khỏi cũng được tầm 1 năm rồi đấy. Mình hôm nay vào tìm lại số điện thoại nhà chị Phong naỳ thì mới đọc được tin của bạn không biết bạn đã chữa khỏi chưa ?

      Xóa
    3. Có ai có số hay địa chỉ nhà lương y này không ?

      Xóa
    4. Thông tin liên hệ đây bạn nhé:
      Ngõ 37/21 số 15A Phố dịch vọng - cầu giấy, số điện thoại là: 097.74.991.56 trước khi đến bạn lưu ý liên hệ trước nhé. Không đến lại mất công, đây là nhà riêng ai biết thì đến thôi ko phải là Phòng mạch gì đâu bạn nha.

      Xóa
  2. Thuốc dùng khá tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình mới dùng nhưng cũng thấy mờ được khoảng 50% sau gần 2 tháng sử dụng rồi, công nhận tác dụng nhanh thật, có điều dùng thuốc mà gian nan quá, biết trước rồi nhưng vẫn thấy gian nan.

      Xóa
  3. Cho mình hỏi thuốc dể uống không hữu duyên.

    Trả lờiXóa
  4. Thuốc này ok đấy mình đang dùng được 2 tháng rồi đây

    Trả lờiXóa

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved