Hội chia sẻ bí quyết trị tàn nhang nám da an toàn hiệu quả!


Chữa khỏi nám da tàn nhang nhờ bài thuốc nhà Lương Y Thu Phong.

61 nhận xét
Câu chuyện chữa bệnh nám da - tàn nhang - nỗi ám ảnh không còn nữa...

Nám da, tàn nhang vốn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp. Hầu như tất cả phụ nữ - nhất là sau tuổi 30 đều phải vất vả tìm cách cải thiện làn da của mình. Đặc biệt, với những ai bị nám da hay tàn nhang khi còn quá trẻ thì đúng là ác mộng. Tôi đã từng phải trải qua cơn ác mộng này trước khi tìm được phương pháp chữa trị cho mình. Câu chuyện dưới đây là kinh nghiệm của bản thân, hy vọng sẽ giúp được những chị em nào đang phải khổ sở vì chứng nám da.

Lời cảm ơn đến Lương Y Thu Phong.
Tôi bắt đầu có những biểu hiện nám da khoảng bốn năm trước, khi chuẩn bị tốt nghiệp Đại học. Những đốm sậm màu ban đầu xuất hiện trên mặt; nhưng lúc ấy phần vì chủ quan cho rằng đó là tình trạng tạm thời sau khi bị mụn, phần vì quá bận rộn nên tôi đã không quan tâm nhiều lắm. Đến khi phát hiện ra mình bị nám da thì các vết đốm đã trở nên rất đậm, sử dụng thuốc bôi thông thường không còn hiệu quả nữa. Các đốm nám không chỉ xuất hiện nhiều trên mặt mà còn lan dần xuống cổ và cánh tay. 

Từ một cô gái với vẻ ngoài tạm ổn, những vết nám da khiến tôi trở nên rất mất tự tin vào ngoại hình của mình, ngại giao tiếp và thậm chí ngại ra ngoài. Có thể nói, chính căn bệnh nám da khiến quá trình tìm việc làm sau khi tốt nghiệp Đại học của tôi gặp rất nhiều khó khăn vì bên cạnh các yếu tố về chuyên môn, kỹ năng, hầu hết các nhà tuyển dụng đều cần đến yếu tố ngoại hình. CV xin việc được gởi đi đều đặn nhưng sau khi phỏng vấn thì hầu như tất cả đều “bặt tăm”, dù buổi phỏng vấn diễn ra rất ổn.

Đến lúc này tôi mới cảm nhận được những tác hại của bệnh nám da và bắt đầu chạy vạy khắp nơi tìm cách chữa trị. Theo tư vấn của người thân, bạn bè…tôi sử dụng rất nhiều loại kem bôi ngoài da, với mong muốn nếu không trị dứt được thì ít ra cũng phải làm mờ bớt vết thâm nám trên gương mặt. Trong thời gian này, tôi thử từ các loại kem thông thường được quảng cáo trên TV đến những loại kem “chuyên dụng” chỉ có ở những cửa hàng, những trang web chuyên về chăm sóc sắc đẹp. Thế nhưng, kết quả vẫn cứ tỷ lệ nghịch với thời gian và tiền bạc bỏ ra. 

Bên cạnh việc dùng thuốc bôi, tôi cũng thử cách “chăm sóc da từ bên trong” vì sau khi sử dụng các loại kem bôi, da mặt khô và xơ xác đi trông thấy; gương mặt không chỉ mất điểm vì vết nám mà còn mệt mỏi, tiều tụy hẳn đi. Có thử rồi mới biết, các loại mặt nạ phổ biến như mặt nạ sữa chua, mặt nạ trái cây tươi… hay mặt nạ tảo biển, giấm táo… được giới thiệu là giúp trị nám da hiệu quả nhưng cũng chỉ làm da mềm hơn đôi chút, không thể làm mờ hết được những vết nám. 

Với quyết tâm trị dứt bệnh, tôi bèn tìm đến một bệnh viện da liễu lớn của Thành phố. Bên cạnh các loại thuốc Tây, tôi được giới thiệu các loại thực phẩm chức năng, trong đó có cả nhiều loại viên uống được giới thiệu là hàng chất lượng đến từ Nhật, Mỹ… với giá hàng trăm ngàn thậm chí hàng triệu một lọ. Cũng khá “xót” khi thu nhập hằng tháng không cao, nhưng tôi vẫn quyết định dùng thử. Tôi đã thử qua một loại viên uống từ Mỹ trong ba tháng và một loại viên uống khác của Nhật trong thời gian tương đương, nhưng có lẽ vì cơ địa không phù hợp nên thực phẩm chức năng cũng không giúp cải thiện được nhiều.

Thất vọng, tôi tìm đến phương pháp cuối cùng là đốt laser tại thẩm mỹ viện. Vì đã được cảnh báo cảnh “tiền mất, tật mang” tại những mỹ viện “chui” nên tôi tìm đến một mỹ viện có uy tín hẳn hoi. Sau khi đốt, các vết nám da quả thật có mờ đi, nhưng tác dụng phụ kèm theo là da mặt tôi gần như luôn trong tình trạng ran rát, đỏ ửng. Sau lần đốt laser, tôi trở thành một người “trốn nắng” theo đúng nghĩa đen bởi chỉ cần ra nắng một chút - dù là nắng sáng - thì da vẫn bị phồng rộp lên rất khó chịu.

Đến lúc này, quả thật tôi đã mất hết lòng tin vào tất cả các kiểu chữa trị nám da, mà khả năng tài chính cũng không cho phép tôi thử thêm phương pháp nào khác. Thậm chí tôi đã nghĩ đến chuyện phải “chung sống hòa bình” lâu dài với những vết nám da trên gương mặt mình. Nhưng sau đó, tôi tình cờ gặp lại một người bạn cũ. Bạn này có một người chị cũng bị nám da, đang chữa trị theo kiểu Đông y với một lương y nào đó, thấy có kết quả nên muốn chỉ cho tôi. Tôi từ chối, phần vì mệt mỏi, phần vì sợ tốn kém, vả lại tôi cũng không có hy vọng chữa dứt bệnh nữa rồi. Nhưng sau đó tôi suy nghĩ lại, bài thuốc có vẻ không quá phức tạp, hơn nữa chi phí cũng không cao, thôi thì cứ thử thêm một lần nữa, biết đâu...

Tôi bắt đầu đến khám và trị ở chỗ lương y Thu Phong theo lời chỉ dẫn của người bạn. Loại thuốc Đông y này ban đầu có vị khá khó uống, nhưng được khoảng một tuần thì tôi quen dần, hơn nữa những vết nám cũng bắt đầu mờ đi khiến tôi thấy thuốc “dễ uống” hơn hẳn! Ông bà ta có câu “thuốc đắng dã tật” quả không sai! Sau hai tháng sử dụng thuốc, những vết nám da của tôi mờ đi rõ rệt. Thuốc không để lại tác dụng phụ gì đáng kể nên tôi không cần phải lỉnh kỉnh nón, khẩu trang, kính mát... mỗi khi ra đường như trước đây. Phấn khởi hẳn lên, tôi dùng thuốc thêm một thời gian nữa. Đến nay, những vết nám da trên mặt gần như đã mất hoàn toàn, làn da cũng không còn vẻ mệt mỏi, xơ xác thiếu sức sống. Thời gian trị bằng thuốc Đông y tuy có lâu hơn nếu so với đốt laser, nhưng với kết quả này, tôi vẫn ước giá như mình gặp lương y Thu Phong sớm hơn!

Nếu không biết được bài thuốc Đông y này, hẳn là tôi còn đang khổ sở với căn bệnh nám da cùng những khó khăn và phiền toái mà các vết thâm nám gây ra. May mắn là giờ tôi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh nám da, tự tin hơn với ngoại hình của mình và cuộc sống dường như cũng dễ dàng hơn. Với bộ CV ảnh mới, tôi đã tìm được công việc ổn định có mức thu nhập ổn hơn nhiều so với trước đây. Hiện nay tôi vẫn tiếp tục sử dụng thuốc để trị dứt bệnh; nhưng với kinh nghiệm bản thân, tôi tin rằng trị nám da bằng Đông y tốt hơn nhiều so với dùng tia laser hay các kiểu thuốc uống, thuốc bôi theo phương pháp hiện đại. 

Tôi rất may mắn đã trị khỏi căn bệnh nám da, vượt qua những khó khăn để lấy lại tự tin trong cuộc sống. Hy vọng những kinh nghiệm trên đây của bản thân tôi sẽ giúp ích được cho những ai đang mắc bệnh này. Hãy chủ động điều trị nám da ngay từ đầu để việc điều trị được dễ dàng và cho hiệu quả cao hơn, bạn nhé!

Ánh Ngọc

61 nhận xét: Diễn đàn Chính sách bình luận ▼

  1. Mình đang điều trị thuốc hiệu quả lắm mọi người àh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn điều trị tại nhà LY này mất bao nhiêu thời gian vậy ? Giowf thì da mặt đã ổn chưa ?

      Xóa
    2. Kinh nghiệm của mình sau khi kết thúc quá trình điều trị như sau:
      + Thứ nhất: lên kiên trì điều trị vì xác định điều trị theo hướng thảo dược đông y thì sẽ không thể nhanh được.
      + Thứ hai: Vững tâm lý không hoang mang khi trải qua các giai đoạn như kích ứng để phá vỡ cấu trúc sắc tố ứ đọng ở dưới da, giai đoạn đào thải sắc tố.
      + Thứ ba: thời gian này làn da rất nhạy cảm thì hạn chế sử dụng mỹ phẩm thôi, khi có việc gì cần thiết trang điểm mới dùng thôi nha.
      + Thứ tư: Chụi khó chăm sóc da bằng cách đắp mătj lạ tự nhiên, để da thẩm thấu thuốc nhanh hơn.
      + Thư năm: Chế độ sinh hoạt hàng ngày lên giữ ổn định, ăn ngủ nghỉ đúng giờ chút, đừng áp lực nhiều quá.
      + Thứ sáu: uống nhiều nước nha, ít nhất là 2 lít 1 ngày.
      + Thứ bảy: Tập thể dục mỗi ngày. Cái này mình thấy rất quan trọng.
      + Thứ tám: Hết rồi, có thế thôi, kinh nghiệm bản thân khi sử dụng mà. Hihi

      Xóa
    3. Cam on ban rat nhieu ve bai viet nay. Minh da su dung san phan nay duoc 1 thang roi, va thay da minh bi ung do, kho va hoi rat, nen hoi hoang mang khong biet co nen tiep tuc dieu tri khong thi doc duoc bai viet cua ban. Cam on ban da giup cho minh co them nghi luc de di tiep qua trinh dieu tri. Vi minh dang di hoc nen minh khong the lam theo dung chi dan cua luong y la di ngu truoc 10 gio, lam mat na ca chua hang ngay, va uong thuoc sau 20 phut an com toi. Minh thuong uong thuoc sau 2 gio an com toi, lau lau moi lam mat ma 1 lan, va di ngu luc 2 gio sang. Khong biet la neu nhu vay nam da cua minh co chua het duoc khong?

      Cam on ban da chia se.

      Thao

      PS: xin loi la minh khong co form tieng Viet de viet cho dan de doc.

      Xóa
    4. Mình cũng đang dùng thuốc nhà lương y này, thuốc thấy hiệu quả ghê, sau 2 tháng thấy cũng giảm được 60% rồi.

      Xóa
    5. Nguyễn Thị Bảo Linhlúc 20:53 21 tháng 11, 2014

      Ai chia sẻ rùm mình số điện thoại hay địa chỉ ở đây rùm mình với, tìm hoài mà không thấy ?

      Xóa
    6. Nguyễn Thanh Thuỳlúc 21:08 21 tháng 11, 2014

      Bài thuốc này có nguồn gốc từ Bắc giang bạn nhé. Bài thuốc truyền khá nhiều đời nay rồi. Giờ nếu bạn đến lấy thuốc thì bạn đến nhà con gai lương y ở Hà Nội chỗ cầu giấy để xem mức độ xem có chữa được hay không rồi lấy thuốc, con gái lương y hiện đang công tác bên hiệp hội Đông Y cỏ truyền Việt Nam, chị này có chuyên môn về da rất cao, đến đó chị ấy sẽ thăm khám xem dùng thuốc như thế nào, và khả năng chữa khỏi ra sao, nếu da bạn yếu quá sẽ phải trải qua quá trình phục hồi đấy nhé. Mình giờ cũng không nhớ chính xác địa chỉ lắm chỉ nhớ là ở dịch vọng cầu giấy hà nội thôi. Còn số điện thoại chị này là: 0977.499.15.6 bạn nha. Bạn điện đến hỏi địa chỉ, lưu ý khi đến bạn phải điện hẹn trước nhé, vì chị này thường xuyên không có nhà. Trơngf hợp không nghe máy thì sau bạn gọi lại.
      Chúc bạn mau khỏi ! Thân ái !

      Xóa
    7. Thấy bên tạp chí thế giới phụ nữ cũng nhiều người khen bài thuốc nhà lương y lắm, mọi người vào mà xem nè:
      http://www.tapchithegioiphunu.com/2013/05/bac-si-thu-phong-chua-tan-nhang-nam-da.html

      Xóa
    8. Nói chung kinh nghiệm của tớ là khi điều trị nhà Chị Phong thì cần kiên trì và chụi vất vả mới chữa khỏi được. Tớ cũng phải chụi đựng kiên trì hơn 3 tháng mới khỏi đấy. Chứ bạn nào không kiên trì mình khuyên thật không lên chữa, không lại mất công ra.

      Xóa
    9. chij ơi chi phí điều trị có cao k ạ. e là sinh viên muốn trị tàn nhang lắm mà k biết trị ở đâu có hiệu quả

      Xóa
    10. Có ai biết thông tin liên hệ chỗ lương y này không ạ ? Cho tôi với ạ.

      Xóa
  2. Mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này ! Mọi người chia sẻ thêm nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, bạn đã mua thuốc và dùng chưa ? Mình đang tìm hiểu giống bạn nè.

      Xóa
    2. Mình dùng được 3 tháng rồi, tàn nhang thì hết rồi, đang trong quá trình dùng dưỡng bí đao tổng hợp để cân bằng sắc tố da. Thuốc hiệu quả thật nhưng đúng là điều trị xong mới thấy gian nan thật. Hihi. Bạn mua thuốc tại đây dùng chưa ?

      Xóa
    3. Mình cũng giống ban huyền thu àh, Mình đang sử dụng được 3 tháng rồi đang bôi tinh chất dưỡng tổng hợp rồi. Về cơ bản thì tán nhang nám da đỡ được khoảng 90% rồi, thấy bác sĩ bảo dùng tinh chất dưỡng sẽ cân bằng sắc tố da nữa là giảm thêm được chút nữa. Mình thấy như vậy cũng là ok lắm rồi !

      Xóa
  3. Thuốc nhà chị này hiệu quả thật đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang dùng được khoảng 15 ngày thấy da bắt đầu thay dổi rồi.

      Xóa
    2. Mình chữa khỏi đến nay cũng được khoảng 8 đến 9 tháng rồi, giờ thì chưa thấy dấu hiệu gì là mọc trở lại cả, da vẫn mịn màng và sáng lắm. Hy vọng bài thuốc của nhà lương y tốt thật sự sẽ không tái phát trở lại. Thỉnh thoảng mình vẫn liên lạc đến nhà lương y và được lời khuyên là chăm sóc da tốt bằng cách đắp mặt lạ tự nhiên, hạn chế sử dụng mỹ phẩm và quan trọng nhất là có một chế độ sinh hoạt ngủ nghi, ăn uống đúng giờ để đảm bảo cho nội tiết tố. Nếu ai cẩn thận thì 6 tháng uống thuốc lại khoảng 1 tháng để nội tiết tố đảm bảo cân bằng. Đây là kinh nghiệm chữa của mình mọi người tham khảo, ai có kinh nghiệm gì hay chia sẻ thêm mọi người tham khảo nha. Chào mọi người, chúc mọi người đạt kết quả tốt trong điều trị !

      Xóa
    3. Nguyễn Thị Lan Hươnglúc 19:39 22 tháng 11, 2014

      Mình nghe nói bài thuốc này truyền từ đời này sang đời khác đúng không ? Thấy bảo đây là bài thuốc gia truyền nổi tiếng ở bắc giang của dòng họ Trần Thu đấy, dòng họ này có nhiều bài thuốc hay lắm.

      Xóa
    4. b ơi.1 liệu trình của b hết bao nhiêu tiền vậy.muốn mua thuốc nhà lương y thì đến tận nhà hay phải làm thế nào vậy ạ

      Xóa
    5. b ơi.1 liệu trình của b hết bao nhiêu tiền vậy.muốn mua thuốc nhà lương y thì đến tận nhà hay phải làm thế nào vậy ạ

      Xóa
  4. 15 ngày mà thấy da thay đổi là nhanh rồi, trươc mình dùng mất 1 tháng mới thấy da có hiện tượng chuyển biến thôi bạn à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới 6 ngày thôi mà, bạn cứ theo dõi thêm đi, lúc đến giai đoạn kích ứng phá vỡ cấu trúc sắc tố ứ đọng dưới da bạn sẽ thấy ngay thôi, giai đoạn này là hơi gian nan đó nhé ! Hi

      Xóa
    2. Thơm ơi cho mình hỏi, giai đạn kích ứng da mặt của bạn như thế nào? Bạn chăm sóc da giai đoạn này ra sao, sau bao lâu thì hết kích ứng da?
      Cảm ơn bạn nhiều nha!

      Xóa
    3. Giai đoạn này mất tầm 1 tuần đấy bạn àh, nhưng cũng không đến nỗi xấu quá đâu vẫn sinh hoạt làm việc bình thường, thời gian này thấy lương y nói lên có chế độ chăm sóc da tốt một chút như dắp các loại mặt lạ tự nhiên cho thuốc thẩm thấu tốt hơn thỉ phải.

      Xóa
  5. Mình chữa thấy hiệu quả ghê, 2 tháng điều trị mà tàn nhang giảm được nhiều lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người cho em hỏi chút, em ở Bình Dương muốn mua thuốc ở đây thì phải làm sao, Nghe mấy chị chữa khỏi ở nhà lương y này rồi à em mừng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ở bình dương thì bạn làm theo những bước sau nhé:
      Bước 1: điện đến nhà lương y qua đầu số 0977.49.9.156, khi gọi đến đây nhà lương y sẽ tư vấn và hỏi về tình trạng mức độ của bạn rồi đưa ra kết luận rồi xem có chữa được hay không thì sẽ thông báo ngay đến bạn, nếu chữa được thì sẽ tư vấn đến thuốc cần dùng bạn nhé.
      Bước 2: Sau khi được tư vấn xong thì bạn sẽ được hướng dẫn mua thuốc cho người ở xa như thế nào, ở gần như thế nào. Nếu bạn ở bình dương thì thường như mình là gửi tiền vào số tài khoản, xong báo gửi thuốc về địa chỉ mình cung cấp.
      Bược 3: Khi bạn trọn xong hình thức mua, nếu bạn gửi tiền thì họ sẽ xác nhận tiền vào tài khoản sau khi bạn gửi và xin thông tin địa chỉ của bạn rồi ngay trong ngày hôm đó họ sẽ gửi thuốc bạn nhé.

      Về thời gian nhận được thuốc thì tuỳ theo nhé: ai ở thành phố các tỉnh thì 1 đến 2 ngày nhận được, còn ai ở dưới các huyện thì thời gian nhận được thuốc là từ 3 đến 5 ngày bạn nha.

      Chúc mọi người đạt kết quả tốt.

      Xóa
  7. Công nhận thuốc hiệu quả thần kỳ luôn đấy, mình uống sắc ngọc khang 4 tháng liền không có kết quả, ấy thế mà mới chuyển sang dùng thuốc ở đây 2 tháng thì thấy mặt mũi sáng hẳn ra.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Phương Linhlúc 19:30 22 tháng 11, 2014

    Mình vừa đọc được chia sẻ của bạn này bên diễn đàn chữa tàn nhang, đọc xong cũng thấy mừng mừng mọi người àh:

    Tuấn Thanh11:51 Ngày 09 tháng 11 năm 2013
    Mình đang dùng thuốc trị nám da của nhà lương y này này đây, Thấy rất ok, mình dùng 2 tháng mà giảm được 70% rôi nè

    Trả lời
    Trả lời

    Nguyễn Thùy Linh23:48 Ngày 25 tháng 03 năm 2014
    Có lẽ hôm nay là ngày rất vui của Linh. Sau 1 thời gian dài u sầu trong nỗi lo tàn nhang nám da, ngại ra ngoài tiếp xúc và luôn mất tự tin giao tiếp với khuôn mặt của mình. Linh đã tìm lại cảm giác như 1 người đẹp thực sự.
    - Cả nhà Linh không ai bị tàn nhang nám da. Nhưng Linh lại bị sớm, bước sang tuổi 23 Linh đã thấy 1 số vết mờ và được mọi người nói đó là vết nám. Đọc tìm hiểu thông tin thì hầu hết mọi người nói nám da rất khó chữa khỏi. Dùng 1 số thuốc tây quảng cáo trên tivi cũng không thấy hết. Linh bắt đầu rơi vào trạng thái như "trầm cảm"...

    Ngày càng thêm những nỗi buồn, gia đình cũng lo sợ cho tương lai của mình. Cũng đã 25 tuổi trong khi sự nghiệp mình cũng có 1 công việc ổn định như cứ bình lặng chuyện yêu đương...Mình không dám lại gần những người có ý định tán tỉnh mình...
    Em trai mình tốt nghiệp ĐH, gần như hiểu được nỗi niềm nên cũng đã tìm hiểu 1 số phương pháp chữa bệnh tàn nhang nám da. Một lần về quê, nó tìm hiểu và lên Hà Nội, đến với nhà lương Y thu Phong đã đưa về cho mình 1 niềm tin mới. Lúc đầu mình cũng hời hợt trước những thông tin nó nói, rồi cũng nghe theo. Sử dụng thuốc của nhà lương y này...để xem như "đỡ mất công nó tìm tòi"
    - 1 tuần trôi qua, 2 tuần trôi qua...mình bắt đầu thấy sự thay đổi. 1 tín hiệu vui nhỏ khi đúng như hướng dẫn và cam kết của em trai, vết nám hơi mờ dần. Sau gần 2 tháng sử dụng thì đã thấy sự hiệu quả rõ rệt. Mình tin vào bài thuốc trị tàn nhang nám da này hơn và sử dụng hết.
    - Đến bây giờ mình mới tự tin, và thầm cảm ơn bài thuốc nhà lương y đã đưa đến 1 góc đời mới cho mình. Hơn thế nữa là cảm ơn cậu em trai yêu quý, cảm ơn em đã vì chị mà lặn lội xa xôi trong chuyến công tác NAM - BẮC chỉ trong vài ngày.
    Cảm ơn em !
    Cảm ơn tất cả !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà lương y này ở đâu cho em xin địa chỉ với ?

      Xóa
    2. Bạn muốn hỏi địa chỉ ở Hà Nội hay ở àh ?

      Xóa
    3. Ở Hà nội là: Số 15A ngõ 37 ngách 21 phố dịch Vọng bạn nhé

      Xóa
    4. chị ơi giá tiền khoảng bao nhiêu ạ

      Xóa
    5. Địa chỉ ở nhà là ở đâu vậy chị ơi? em ở Bắc Giang mà, em cảm ơn chị trước nhé

      Xóa
  9. Minh muon mua thuoc thi phai lam sao day moi nguoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ở đâu vậy ? Nếu ở Hà Nội thì đến trực tiếp xem tình trạng thế nào ? Có nhưng trường hợp nhà LY không nhận chữa đâu nhé. nếu ở xa không đến được thì bạn gửi hình ảnh qua mail cũng được đấy.

      Xóa
  10. Mình sau 2 tháng dùng thuốc giờ thì tàn nhang giảm khoảng 70% rồi, vẫn đang trong giai đoạn đào thải sắc tố, thấy chị ấy bảo khoảng 1 tháng nữa là có thể chuyển sang cao dưỡng tổng hợp được rồi. Hy vọng sẽ tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Minh ơi bạn khỏi chưa ? Mình cũng mới đến nhà chị ấy lấy thuốc về điều trị đây.

      Xóa
    2. Chị Linh Hà Giang ơi. Chị lấy thuốc hết bao nhiêu tiền vậy? Em cũng muốn chưaz. Nhưng đang là sinh viên nên rất muốn biết chi phí ạ

      Xóa
  11. E bị tàn nhang ở hai bên gò má, nhưng da e dễ bị dị ứng thì có dùng được k ạ, với giá của thuốc thế nào ạ, vì e là sinh viên nên kinh tế hạn hẹp mọi ng giúp e với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bị ở hai gò má bạn ơi. Mình cũng đang chữa được 1 tháng đầu, cũng thấy mờ đi một chút rồi. Đến nhà chị ấy thấy có nhiều người chữa khỏi lắm. Có điều chị Phong này cũng hơi khó tính.

      Xóa
    2. Cho minh hoi nha co lam viec cac ngay trog tuan ah.Ma moi ng lay thuoc mot lan ha

      Xóa
  12. cho em hỏi là giá có đắt lắm không ạ, e đang là sinh viên nên không có kinh tế :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này tuỳ theo mức độ bạn nha. Thường thì tổng chi phí nghe đâu mất tầm hơn 4 triệu sao đấy. Mình thấy chi phí cũng khá rẻ, vì mình điều trị ngàoi thẩm mỹ viện Minh Đan mất hơn chục triệu mà chẳng đâu vào đâu cả.

      Xóa
    2. Tôi cũng đang chữa được mấy ngày, đến đây chị Phong có làm tinh chất cho mới 1 lần thô. Có ai đang chữa không ? vào đây chia sẻ thêm thông tin đi, sốt ruột quá.

      Xóa
    3. cho mình hỏi chút, thuốc đông y nhà thuốc Thu phong, đắp mặt hay cả uống vậy b,

      Xóa
    4. Cho minh hỏi chút, thuốc đông y nhà thuốc Thu Phong, đắp mặt hay có cả uống vay

      Xóa
    5. Nguyễn Hà Phươnglúc 08:50 23 tháng 4, 2015

      Thuốc nhà chị ấy là có thuốc uống với thuốc bôi, và cao dưỡng bạn àh. Còn ai bị nặng hơn chị ấy sẽ bắt đến nhà chị ấy để làm tinh chất gì đấy, còn nếu không thì chỉ mua thuốc về điều trị tại nhà bạn àh.

      Xóa
  13. Em cũng mới đến nhà Lương Y Thu Phong chữa nám da được 1 tháng rồi. Thấy da bắt đầu có hiện tượng đào thải các sắc tố. Thấy tiến triển như Lương Y nói vì thế cũng yên tâm. Mọi người chữa thế nào thì cập nhật nhé?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Thanh Tâmlúc 22:24 4 tháng 8, 2015

      Bạn ơi. trong thời gian đoà thải sắc tố nám da tàn nhang thì mình lên làm gì vậy bạn. Mình hỏi chị Phong thì chị ấy bảo cứ đắp các mặt lạ hoa quả tự nhiên là được. rồi tránh nắng mốt chút vì thời gian này da đang rất nhạy cảm. Không biết như vấy đã đủ chưa vậy bạn ? Chị Phong có dặn thêm bạn cái gì không? Mình mấy lần đình điện hỏi chi tiết chị ấy hơn nhưng ngại quá. :)

      Xóa
    2. bạn ơi tình hình ntn rồi. đọc thấy ham quá mặc dù mình đang chữa ở spa Bích Nguyệt mất 15 củ nhưng cảm thấy bị nặng hơn , nám hết cả mặt luôn ấy. buồn dã man và ko tin vào quảng cáo nữa...huhu thấy mất phương hướng quá

      Xóa
  14. May ban cho mjh hoi thuoc nay la thuoc bac ha? O xa tri co bot k moi nguoi

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ em cách trị với.. Huhuhuhuhu em năm nay 17 tuổi. Em rất mệt mỏi với làn da tàn nhan này lắm rồi. Nó khiến em không có được tự tin.. Em rất muốn trị.nhưng nhà em ở tận Bến Tre lận

    Trả lờiXóa
  16. Chỉ em cách trị với.. Năm nay em 17 tuổi.. Huhuhuhu em muốn trị nhưng nhà em ở bến tre lận

    Trả lờiXóa
  17. Mình bị tàn nhang di truyền từ nhỏ, tháng 5 vừa rồi mình bắt đầu chữa tàn nhang tại nhà Lương y Thu Phong, sau 1 tháng dùng thuốc mà mặt mình gần như ko biến chuyển gì. Thời gian này cũng nản lắm, xong cố quyết tâm dùng thêm 1 thời gian nữa thì thấy bắt đầu có dấu hiệu khô da, bong da. Sau hơn 3 tháng dùng thuốc mặt mình đã đỡ khoảng 70 %. Hiện tại mình đã chuyển sang giai đoạn dùng cao dưỡng rồi. Các bạn hãy kiên trì nhé, sẽ có hiệu quả đó.

    Trả lờiXóa
  18. Mình ở tphcm.muốn điều trị nám sâu.phải làm sao mua thuốc của chị phong.chỉ minh với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog này có từ 2013 cơ àh? nhiều người truyền tại chữa khỏi nám da bằng thuốc ở đây, mà mọi thứ hoàn toàn là thảo dược không thôi.

      Xóa
  19. Các chị ơi . e năm nay 23 tuổi. cách đây 1 tuần ở cánh tay phải của e nổi lên 1 vệt nám dài. e cũng ko biết là nám hay tàn nhang nữa chỉ thấy nó có các chấm nhỏ li ti màu nâu nhạt. e hoang mang quá . giờ nhìn cánh tay mà e chán khủng khiếp. có chị nào bị như e ko .chỉ e cách làm sao để điều trị với.huhu

    Trả lờiXóa
  20. Các bạn ơi cho mình hỏi điều trị nám da bên đông y thu phong có hết tận gốc kg.có bị tái lại kg.có ai sài hết hẳn rồi cho mình xin số dt trao đổi đc kg ạ

    Trả lờiXóa
  21. Có ai đang chữa ở đây không? kiếm qua thông tin từ trước đó nhiều người chữa khỏi bằng phương pháp của chị Phong này quá.

    Trả lờiXóa

Nhận xét của bạn phải viết có dấu và có nghĩa tránh việc bị ban quản trị diễn đàn xóa

 
Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved